ปมพิษรัก หนุ่มตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ฉุนควักลูกซองยิงดับ

ยิงอดีตเมียดับ (1)

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.พิฑูรย์ พัฒนชัย รอง ผกก.สส.สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บริเวณ บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง หลังจากได้รับแจ้งแล้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา วิมลไชยจิต รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบ้านไม่มีเลขที่ดังกล่าว พบศพ น.ส.ชนิตา โพธิวงศ์ อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าบริเวณด้านหลังจำนวนหลายจุด และบริเวณหัว เสียชีวิตในสภาพเลือดท่วมตัวส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณหลังบ้าน ส่วนคนร้ายคาดว่าจะเป็นอดีตสามีของผู้ตาย ที่ก่อนหน้านี้พยายามจะเข้ามาง้อขอคืนดีหลังที่ทั้งสองได้เลิกรากันไป

ยิงอดีตเมียดับ (2)

จนกระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายราษฎร์ ปัญญาโจ๊ก อายุ 44 ปี อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และกระสุนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด หลังจากที่ผู้ต้องหา ก่อเหตุแล้วได้ขับรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับวนไปมาตามหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงดักจับกุมเอาไว้ได้ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายราษฎร์ ปัญญาโจ๊ก ผู้ต้องหา และเป็นอดีตสามีของผู้ตายให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิง อดีตภรรยาของตนเองเสียชีวิตจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มเหล้าจนเมา แล้วได้เข้าไปหาอดีตภรรยา เพื่อขอคืนดี แต่อดีตภรรยา ไม่เล่นด้วยและไม่ยอมง้อคืนดี กลับพูดว่ามีสามีใหม่แล้ว ทั้งที่เลิกรากันได้ไม่นาน ทำให้ตนเองนั้นโกรธจัดอีกทั้งบวกกับฤทธิ์ดีกรีของสุราด้วย จึงควักเอาอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วย ยิงเข้าที่ด้านหลังอดีตภรรยา จนล้มนอนแน่นิ่งเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ขับขี่รถวนไปมาตามหมู่บ้าน จนกระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุมได้ หลังจากสอบสวนแล้ว จึงแจ้งข้อหาให้ทราบว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น