นศ.เทคโนเอเชียนำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์สำหรับเมกเกอร์รุ่นใหม่

B-6.jpg
นักศึกษาเทคโนเอเชีย เดินทางร่วมเวิร์กช็อป กิจกรรมประกวดสิ่งประดิษฐ์สำหรับเมกเกอร์รุ่นใหม่ Enjoy Science: Yong Makers Contest ในหัวข้อสิ่งประดิษฐ์เพื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ ของ สวทช.
โครงงานของนักศึกษาสาขางานอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชีย 2 ทีม คือ Asia Maker club 1 คือ นายสัญญลักษณ์ ยี่เมา และนายอภิสิทธิ์ จิตธรรม เจ้าของผลงาน “Smart Watch Health care” และทีม Asia Maker club 2 คือ นายกิติพันธ์ พูลเงิน และ น.ส.ธัญญลักษณ์ เอิ้นทะไชย โดยมี นายพรเทพ ไชยวรรณ์ หัวหน้าสาขางานอิเล็กทรอนิกส์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาทั้ง 2 ทีม ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สวทช.) ร่วมกับ บริษัทเชฟรอน ประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด /องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) และสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา (สอศ.)
ให้นำเสนอผลงานในโครงการประกวดสิ่งประดิษฐ์สำหรับเมกเกอร์รุ่นใหม่ Enjoy Science: Yong Makers Contest ในหัวข้อสิ่งประดิษฐ์เพื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ ซึ่งทั้ง 2 ทีม จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป ในวันที่ 27 สิงหาคม 2559 ณ ห้องประชุมฟินิกซ์ อิมแพค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ เพื่อ Present ผลงานให้ได้รับทุนสนับสนุนมาสร้างผลงานให้สำเร็จ ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันระดับชาติ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2559 ณ บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย และประสบความสำเร็จในการสร้างผลงานระดับชาติในครั้งนี้ครับ..

ร่วมแสดงความคิดเห็น