มทร.ล้านนา คว้ารางวัลบทความดีเด่น

B-8.jpg
เครื่องตรวจสอบธนบัตรเปล่งเสียงได้ฯ คว้ารางวัลบทความดีเด่น “The Best Paper Award” งาน The 8th ECTI-CARD 2016
หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ รับรางวัลบทความดีเด่นด้านการประยุกต์เทคโนโลยี(The Best Paper Award) จากงานประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ 8 “การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาดเพื่อตอบสนองภาคอุตสาหกรรมสมัยใหม่อย่างยั่งยืน”(The 8th ECTI-CARD 2016) ระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม 2559 ณ.โรงแรมหัวหินแกรนด์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
สำหรับประชุมวิชาการงานวิจัยและพัฒนาเชิงประยุกต์ ครั้งที่ 8ECTI-CARD 2016 นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับนักประดิษฐ์ นักวิจัย คณาจารย์ นักศึกษา และบุคคลทั่วไป เพื่อเป็นแหล่งในการดำเนินกิจกรรม พบปะ และรวบรวมผลงานวิจัยพัฒนาเชิงประยุกต์ งานนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ รวมถึงเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาและผู้ใช้งานเทคโนโลยีหรือหน่วยงานต่างๆได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และสามารถนำผลงานที่ตีพิมพ์ไปพัฒนาต่อยอดหรือพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ได้
โดยกิจกรรมในงานจะประกอบด้วยการนำเสนอผลงานทางวิชาการ ทั้งในรูปแบบบรรยายOral Session และแบบโปสเตอร์Poster Session ภายใต้หัวข้อบทความที่เป็นการประยุกต์ศาสตร์ทางด้านไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศโดยการจัดงานครั้งนี้ สมาคมวิชาการไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคมและสารสนเทศ ได้มอบให้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ร่วมกับสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน
ผลงานปริญญานิพนธ์ “เครื่องตรวจสอบธนบัตรเปล่งเสียงได้สำหรับโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดเชียงใหม่ (A Voice-Able Device of Checking Cash for the Northern School for the Blind under the Patronage of the Queen in Chiang Mai Province)”เป็นผลงานปริญญานิพนธ์ของนายวัชรินทร์ ปรีดีและนายสามารถ อินช้อน นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา โดยมี ดร.ยุพดี หัตถสิน เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งเน้นการเรียนการสอนในหลักสูตรให้สอดคล้องกับนโยบาย Hands on ของ มทร.ล้านนา โดยเครื่องตรวจสอบธนบัตรฯ ดังกล่าว ได้ทำการมอบเป็นสื่อการเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมภ์ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 31พฤษภาคม 2559 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น