“BAM”แจกเงินแสน ทุนการศึกษานร.แพร่

2 88เมื่อวันที่ผ่านมา ที่ห้องสักทอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือ บสก.(BAM) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนในจังหวัดแพร่ จำนวน 36 ทุนๆ ละ 3,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 108,000 บาท(หนึ่งแสนแปดพันบาท) โดยมีนายนพรัตน์ อุ่นจัตตุรพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือ บสก.(BAM)มอบ นายกิตติพงศ์ ราชสิกช์ ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 นายไพรสณฑ์ มะโนบานะ รองผอ.สพป.แพร่ เขต 1นายสุกิจ ยาพรม รอง ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 ร่วมมอบทุนการศึกษา

นายนพรัตน์ อุ่นจัตตุรพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน)(BAM) กล่าวว่า บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) หรือ บสก.(BAM) เป็นรัฐวิสาหกิจสถาบันการเงิน ถิอหุ้นโดยกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ซึ่งอยู่ในกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย BAM เป็นองค์กรรัฐที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในระบบสถาบันการเงิน ได้มีโอกาสช่วยเหลือลูกหนี้ที่สุจริตให้พ้นขากการเป็นหนี้ด้อยคุณภาพ BAM มีนโยบายเสริมสร้างให้พนักงานในสำนักงานสาชาทั่วประเทศมีส่วนร่วมช่วยเหลือดูแลและตอบแทนสังคม ด้วยการจัดทำโครงการต่างๆซึ่งถือว่าเป็นภารกิจที่ BAM ให้ความสำคัญกับการดำเนินการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการศึกษาของเด็กและเยาวฃนให้สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเองให้ดีขึ้น

BAM ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนทั่วทุกภาคทั่วประเทศปีละ 1,000 ทุนๆละ 3,000 บาทเป็นเงินสามล้านบาท ต่อเนื่องเป็นที่ 9 แล้ว รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 27 ล้านบาท สำหรับจังหวัดแพร่ BAM ได้รับการจัดสรรทุน จำนวน 36 ทุนจำนวน 6 โรงเรียนๆละ 6 ทุนดังนี้ ร.ร.เทศบาลวัดหัวข่วง ร.ร.บ้านห้วยห้วยฮ่อม ร.ร.บ้านแม่ยางเปี้ยว ร.ร.บ้านท่าวะ ร.ร.บ้านแม่แรม และร.ร.บ้านวังช้าง รวมเป็นเงิน 108,000 บาท นอกจากการมอบทุนแล้ว BAM ยังได้มอบหนังสือจำนวน 6 ชุด ให้กับโรงเรียนที่ได้รับทุนในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการเรียนการสอนสำหรับเด็กให้ให้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทุนการศึกษาที่นักเรียนได้รับในครั้งนี้หวังว่าเด็กๆจะได้นำไปใช้เพื่อการศึกษาอย่างแท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น