วังแก้ว-เทศบาล4 ตัวแทนจ.ลำปาง ตีตั๋วแข่งรอบศูนย์

4178นักกีฬาตบลูกยางยุวชนชายโรงเรียนวังแก้ววิทยา – หญิงจากโรงเรียนบ้านเทศบาล 4 คว้าแชมป์ตบลูกยางวิทยุการบินฯมินิวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดลำปางได้สิทธิมาลุยต่อในรอบศูนย์ควบคุมการบินที่จังหวัดเชียงใหม่
ที่โรงยิมเนเซี่ยมสนามกีฬากลางจังหวัดลำปางมีการแข่งขันวิทยุการบินฯมินิวอลเลย์บอลยุวชนชาย – หญิงรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชิงถ้วยพระราชทาน”สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี”รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดลำปางเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศโดยมี นางวรรณา ผุสดี รักษาการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดลำปางเป็นประธานมอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะในการแข่งขันพร้อมกล่าวปิดการแข่งขันโดยมีนายวิชชา เงินพลับพลา ผู้จัดการงานวิศวกรรมจราจรทางอากาศ (ภูมิภาค) ในฐานะประธานดำเนินการจัดการแข่งขันนำคณะกรรมการจัดแข่งขันกล่าวรายงานซึ่งสรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้

ประเภททีมชายชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนวังแก้ววิทยาที่ตบเอาชนะทีมโรงเรียนไตรภพวิทยาแชมป์เก่าคู่ชิงไป 2-0 เซตด้วยคะแนน 25-21 , 25-15 ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาทพร้อมโล่ เหรียญทอง เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬาส่วนทีมแพ้ ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 3,500 บาท พร้อมเหรียญเงิน เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ส่วนทีมรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านโป่งน้ำร้อนได้รับทุนการศึกษาจำนวน 2,00 บาท พร้อมเหรียญ เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬาและรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนวัดหัวฝายได้รับทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท พร้อม เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา

ประเภททีมหญิงชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนเทศบาล 4 ที่ตบเอาชนะทีมโรงเรียนชุมชนบ้านจัวคู่ชิงไป 2-0 เซตด้วยคะแนน 25-18 , 25-15 ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาทพร้อมโล่ เหรียญทอง เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬาส่วนทีมแพ้ ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 3,500 บาท พร้อมเหรียญเงิน เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ส่วนทีมรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านห้วยอูนได้รับทุนการศึกษาจำนวน 2,00 บาท พร้อมเหรียญ เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬาและรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านโป่งน้ำร้อนได้รับทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท พร้อม เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา

โดยทีมโรงเรียนวังแก้ววิทยาและทีมโรงเรียนเทศบาล 4 ที่ชนะเลิศทั้งประเภททีมชายและทีมหญิงได้เป็นตัวแทนจังหวัดลำปาง มาเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของศูนย์ควบคุมการบิน ซึ่งจะจัดการแข่งขันในระหว่างเดือนตุลาคม 2559 จนถึงเดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น