โอกาสของคุณมาถึงแล้ว จะเลือกลงทุนแบบไหนถึงจะเหมาะ

image ปั๊มน้ำมัน ธุรกิจที่ส่งต่อกันได้

น้ำมัน เป็นปัจจัยที่สำคัญในการขับเคลื่อนกิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจของประเทศ เพราะทุกคนจำเป็นต้องเดินทางนั่นหมายถึงยิ่งมีการเดินทางมาก ก็ยิ่งต้องใช้น้ำมันมากขึ้น  ทำให้ธุรกิจปั๊มน้ำมันเป็นธุรกิจที่มีน่าสนใจลงทุนและมีปัจจัยบวกอยู่ตลอดเวลา

ในปัจจุบันธุรกิจปั๊มน้ำมันไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานีบริการสำหรับเติมน้ำมันเท่านั้น แต่ยังได้กลายเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดย่อม เพื่อให้ลูกค้าได้แวะเวียนเข้าเข้ามาใช้บริการได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งของเล็กๆ น้อยๆ ผ่านร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม ร้านกาแฟ  ร้านอาหาร ร้านล้างรถและให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยม การให้บริการที่เกี่ยวข้องอื่นๆ จากคู่ค้าสำคัญของทางธุรกิจน้ำมัน เหล่านี้จึงกลายเป็นเหตุผลหลักของการเปลี่ยนแปลงโมเดลการทำธุรกิจปั๊มน้ำมันในปัจจุบัน ว่าไม่ได้จบเพียงแค่การขายน้ำมันเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างรายได้ในทุก ๆ จุดได้อย่างรวดเร็วและมีความมั่นคงอีกด้วย

ใส่ใจและส่งเสริม…

การทำธุรกิจปั้มน้ำมัน ไม่ได้จบเพียงแค่การให้บริการเติมน้ำมันให้ลูกค้าพอใจเท่านั้น แต่ความเอาใจใส่กับคู่ค้าก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้ธุรกิจประสบผลสำเร็จ  เชลล์ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจพลังงานขนาดใหญ่ระดับโลก ตระหนักดีถึงความสำคัญของคู่ค้า ที่จะทำให้ธุรกิจปั๊มน้ำมันสำเร็จได้ จึงทุ่มเทการฝึกอบรมให้กับผู้ที่ต้องการจะเป็นเจ้าของธุรกิจปั๊มน้ำมันเชลล์ ให้มีความสามารถในการบริหารจัดการในด้านต่างๆ ทั้งระบบการจัดการบุคคลากร การบริหารสต็อคน้ำมัน การบริการลูกค้า รวมถึงการทำความเข้าใจกับกิจกรรมทางการตลาดที่เชลล์ได้เตรียมไว้ให้กับคู่ค้า นอกจากนี้เชลล์ยังมีการลงทุนทางด้านเทคโนโลยี เพื่อให้คู่ค้าสามารถตรวจสอบการทำงานและค่าใช้จ่ายได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ซึ่ง

เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าเกิดความประทับใจเมื่อมาใช้บริการของปั๊มน้ำมัน

เข้าใจทุกความต้องการของคู่ค้าและลูกค้า

ด้วยมาตรฐานที่ทางเชลล์มีความมุ่งมั่นในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ด้วยคุณภาพและบริการที่ดียิ่งขึ้น จึงแบ่งคุณภาพในการให้บริการออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ประกอบด้วย

  1. เทคโนโลยีน้ำมันคุณภาพสูง
  2. สถานีบริการน้ำมันมาตรฐานระดับโลกที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วน
  3. การสนับสนุนการเติบโตของพนักงาน ตลอดจนคู่ค้าของบริษัทฯ ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ผู้ร่วมลงทุนหรือคู่ค้า?

หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วเราจะร่วมทำธุรกิจปั๊มน้ำมันของเชลล์ได้อย่างไรบ้าง อธิบายสั้น ๆ ว่า ลักษณะของคู่ค้าของเชลล์จะมีด้วยกัน 2 รูปแบบ โดยมีลักษณะที่แตกต่างกันดังนี้ คือ

  • ถ้าท่าน มีพื้นที่  มีเงินลงทุน และต้องการเป็นเจ้าของกิจการของตนเอง สามารถเลือกลงทุนในกลุ่มของ ผู้ลงทุนสร้างและบริหารสถานีบริการน้ำมันเชลล์
  • ถ้าท่านเงินทุนและ มีความสามารถในการบริหารจัดการ ก็สามารถเลือกการลงทุนในกลุ่มของผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันเชลล์

หากท่านยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเลือกลงทุนแบบไหนถึงจะเหมาะ ขอเชิญร่วมงานเสวนาใหญ่เรื่อง  “ความสำเร็จที่แท้จริง คือสิ่งที่ส่งต่อกันได้” ที่ทาง บริษัท เชลล์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดขึ้นพิเศษให้กับนักลงทุนและผู้ประกอบที่มีความสนใจทำธุรกิจน้ำมัน ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน2559 ณ ห้อง Jum Thong Hall โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่  สนใจรับฟัง ลงทะเบียนล่วงหน้าโทร.094-856-8946   หรือ  www.shellstationinvestor.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น