สพม.34 ประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาตนเอง ( ID PLAND )

B-5.jpg
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาตนเอง ( ID PLAND )ณ โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ วันที่ 2 กันยายน 2559 เวลา 09.00 น.โดยมีนายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ นายอดุลย์ นิติสุทธิกา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล กล่าวรายงาน
นายเจดีย์ เดชพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อพัฒนา ครูผู้สอน และบุคลากรทางการศึกษา ให้สามารถบริหารจัดการงานในหน้าที่รับผิดชอบให้มีประสิทธิภาพตลอดจนสามารถจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจสังคมและการเปลี่ยนแปลง เป็นการเตรียมการบริหารเข้าสู่ความเป็นสากล ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก จะนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวท่านเองและสถานศึกษาของท่าน ขอขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้การประชุมครั้งนี้ ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี
นายอดุลย์ นิติสุทธิกา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อพัฒนาครูผู้สอนและบุคลากรทางการศึกษา ให้สามารถบริหารจัดการงานในหน้าที่รับผิดชอบให้มีประสิทธิภาพตลอดจนสามารถจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจสังคมและการเปลี่ยนแปลง เป็นการเตรียมการบริหารเข้าสู่ความเป็นสากล ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก จะนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวท่านเองและสถานศึกษาของท่าน ขอขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง
การประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนการพัฒนาตนเองรายบุคคล ( ID PLAND ) ครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประชุมเป็น ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 จำนวน 42 โรงเรียน 122 คน ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.อุไรวรรณ หาญวงค์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากรให้ความรู้

ร่วมแสดงความคิดเห็น