แชมป์ “หนูน้อยจ้าวเวหา”

b-2-jpg
นายสธน สมฤทธิ์ นักศึกษาสาขาวิศวกรรมแม่พิมพ์ ชั้นปีที่ 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ครองถ้วยพระราชทานพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พร้อมเงินรางวัล ในการแข่งขันเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ (นัดพิเศษ) “หนูน้อยจ้าวเวหา”เฉลิมพระเกียรติวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส (Thai Pbs) เมื่อเร็วๆนี้ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต จ.ปทุมธานี
นายสธน หรือ น้องเก้ กล่าวว่า “เข้าร่วมการแข่งขันมาหลายครั้ง ประสบการณ์ที่ผ่านเคยได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทยุทธวิธีครองถ้วยพระราชทานพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติเมื่อปีพ.ศ. และในปีนี้ลงสนามแข่งขัน ในรายการหนูน้อยจ้าวเวหาเข้าร่วมการแข่งขันใน 2 ประเภท คือประเภทแรกเป็นการแข่งขันประเภทศึกปีกหมุนประลองปัญญาซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง และในประเภทปีกหมุน ประลองทักษะ ได้รับรางวัลชนะเลิศรับพระราชทานถ้วยรางวัลจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ถือเป็นความภาคภูมิใจของตนเอง และจะเป็นแรงผลักดันให้มีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง”
น้องเก้กล่าวต่ออีกว่า “ต้องขอขอบคุณผู้ปกครองที่มีส่วนสนับสนุนอุปกรณ์ ทุนทรัพย์ในการแข่งขัน และขอบคุณมทร.ล้านนา ที่สนับสนุนการเข้าร่วมแข่งขันในรายการต่างๆซึ่งตนเองยินดีที่จะใช้ทักษะความรู้ในการขับเคลื่อนเครื่องบินเล็กให้เกิดประโยชน์ในโอกาสหรือกิจกรรมต่างๆของมหาวิทยาลัยฯ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น