ชมรมผู้ช่วยพยาบาล มช.จัดงานแสดงมุทิตาจิต ประจำปี 2559

b-2-jpg
ชมรมผู้ช่วยพยาบาล คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดงานแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 ทั้งหมด 32 ท่าน โดยมี ดร.หรรษา เทียนทอง หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นประธาน มีนายดำรง หลวงแสน ประธานชมรมผู้ช่วยพยาบาลมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวรายงาน โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา
ดร.หรรษา เทียนทอง หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ กล่าวว่า งานแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 ของชมรมผุ้ช่วยพยาบาล ซึ่งเป็นชมรมฯที่มีความรักความผูกพันสมัครสมานสามัคคีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งดูได้จากการจัดกิจกรรมต่างๆที่ก่อประโยชน์ต่อคณะแพทยศาสตร์และส่วนราชการต่างๆเป็นอย่างมาก การแสดงมุทิตาจิตขึ้นในครั้งนี้ มีสมาชิกที่สังกัดฝ่ายการพยาบาล ภาควิชาและหน่วยงานต่างๆของคณะแพทยศาสตร์ รวมทั้งต่างคณะได้มาร่วมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นการจัดงานที่น่ายกย่องเป็นอย่างยิ่ง เพราะแสดงถึงความผูกพันที่ทุกคนมีต่อกัน
ในปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการจำนวน 32 ท่านในจำนวนนี้มีสมาชิกที่สังกัดฝ่ายการพยาบาล ภาควิชา และหน่วยงานต่างๆรวมทั้งต่างคณะในนามของฝ่ายการพยาบาลรู้สึกเสียดาย เพราะว่าผุ้ช่วยพยาบาลนับว่าเป็นกำลังสำคัญในทีมวิทยาศาสตร์สุขภาพของคณะแพทยศาสตร์มาโดยตลอด ทั้งนี้เนื่องจากคณะแพทยศาสตร์เป็นหน่วยงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ฉะนั้นการให้บริการด้านสุขภาพดังกล่าวจึงจำเป็นต้องมีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์เป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งในขณะนี้ทางคณะฯขาดบุคลากรในระดับนี้เป็นจำนวนมาก แต่ด้วยถึงเวลาและความจำเป็นที่ผุ้เกษียณอายุราชการ จำเป็นต้องออกจากราชการ ท้ายนี้ขอขอบคุณผู้ที่เกษียณอายุราชการทุกท่าน ที่ปฏิบัติราชการมานาน ได้เสียสละแรงกาย แรงใจและอุทิศให้แก่ทางราชการด้วยดีตลอดมา
นายดำรง หลวงแสน ประธานชมรมผู้ช่วยพยาบาลมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า ในปี 2559 มีผู้ปฏิบัติงานการพยาบาล และสมาชิกชมรมฯที่เกษียณอายุราชการจำนวนทั้งหมด 32 ท่าน เนื่องจากผู้ที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ เป็นผู้ที่ปฏิบัติราชการมาเป็นเวลานานด้วยความวิริยุ อุตสาหะ เพื่อตอบแทนคุณความดี ที่ท่านเหล่านี้ได้เสียสละแรงกาย แรงใจ และอุทิศตนให้แก่ทางราชการด้วยดีตลาดมา อีกทั้งเพื่อให้เกิดขวัญและกำลังใจ ที่จะสร้างประโยชน์ให้แก่วิชาชีพ สังคม และส่วนรวมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น