ทวงหนี้ ได้ลูกปืนสาหัส

img_0048-1

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2559 ขณะที่ พ.ต.ท.ธนา กาวีแดง สวป.สภ.เมืองแพร่ นำกำลังรถยนต์สายตรวจออกตรวจในเขตพื้นที่บริการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 7 บ้านทุ่งน้ำใส ต.เหมืองหม้อ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.ทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ตำรวจสายตรวจ ร.ต.อ.ดิเรก กาศจักร รอง สว.สส.สภ.เมืองแพร่ และกำลังตำรวจชุดสืบสวน พร้อมกับนายขวัญชัย แปงใจ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านทุ่งน้ำใส หมู่ 7 ตำบลเหมืองหม้อ เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบเพียงแต่รอยเลือด ตกอยู่บริเวณพื้นดินของหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว ส่วนคนบาดเจ็บได้มีเพื่อนๆนำส่ง ร.พ.แพร่ แล้ว โดยนายศักดา มัชเรศ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 75 หมู่ 2 ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ให้การว่าผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงคือ นายสิงโต อุ่นใจ อายุ 47 ปี ชาว จ.เชียงราย เป็นหัวหน้าเก็บเงินกู้ของพวกตน ถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าที่บริเวณตะโพก 1 นัด น่องซ้าย 1 นัด
นายศักดาฯให้การอีกว่า สำหรับมือปืน ทราบชื่อเพียงแต่ชื่อเล่นว่า นายอ๋อย ไม่ทราบนามสกุล เป็นสามีของนางนงคราญ กอบคำ ชาว ต.ป่าแดง อ.เมืองแพร่ หลังก่อเหตุ ได้ขับขี่รถเก๋งเชฟโรเล็ต สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หนีไปทั้ง 2 คน มูลเหตุมาจาก นายสิงโตฯได้ตามมาพบนางนงคราญฯ ซึ่งได้กู้เงินแล้วหลบหนีมาอยู่ที่บ้านญาติ บ้านเหมืองหม้อ นายสิงโตฯตามมาพบเข้า จึงมาตามทวงถามเงินกู้ ทำให้นายอ๋อยฯสามีของนงคราญฯไม่พอใจชักปืนมายิงนายสิงโตฯ จนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไป หลังจากตำรวจสอบสวนแล้ว จึงได้แจ้งให้ร้อยเวรไปทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ ร.พ.แพร่ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น