ผิดพลาดที่สุด “โอ้”ยอมรับไม่น่า ร่วมทัพหงส์ แดง

544ecb6ee1e46“เกรียนโอ้” มาริโอ บาโลเตลลี่ เผยการย้ายไปอยู่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คือความผิดพลาดที่สุดในชีวิต เพราะไม่ชอบสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะสองกุนซือในถิ่น แอนฟิลด์ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกดไปสองเม็ดช่วยให้ นีซ ทีมใหม่คว้าชัยชนะในเกมล่าสุด

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมซ่า ที่เพิ่งยิงสองประตูให้ นีซ ต้นสังกัดใหม่ในฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยความในใจว่า การย้ายไปร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 เป็นการตัดสินใจที่แย่ที่สุดในชีวิตของตนเอง เพราะตนไม่ชอบสภาพแวดล้อมภายในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเหตุให้ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้ จึงถูกปล่อยตัวกลับไปให้ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานและยังคงปืนฝืดอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะอำลาทีม ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งในฝรั่งเศส วันสุดท้ายของตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดตัวลงไป

หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวว่า “การย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล คือการตัดสินใจที่แย่ที่สุดในชีวิตผม นอกเหนือจากแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และนักเตะบางคนที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแล้ว ผมไม่ชอบสโมสรนี้เลย ผมมีโค้ชสองคนที่ลิเวอร์พูล อยู่กับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ คนละช่วงเวลาสั้นๆ ผมไม่ชอบวิธีของพวกเขาและบุคลิกของพวกเขา ผมไม่เคยรู้สึกดีเลยที่นั่น ผมไม่เหมือนอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยกตัวอย่างเช่น ต่อให้ ซลาตัน อยู่กับสิงโต เขาก็ยังนิ่งอยู่ได้ หรือถ้าคุณให้เขาอยู่กับคนที่ดี เขาก็จะยังนิ่งอยู่ นั่นคือตัวเขา แต่ผมชอบแบบผ่อนคลายกว่านั้น และต้องมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับผม”

ร่วมแสดงความคิดเห็น