Traveloka แหล่งรวมที่พักในเมืองเชียงใหม่ แนะนำ 3 คาเฟ่ สไตล์ Hip

woo-cafe-chiangmai
ร้านกาแฟหรือคาเฟ่ยุคนี้ไม่ได้ขายแต่กาแฟอย่างเดียวอีกแล้ว แต่ยังขายบรรยากาศและการตกแต่ง เรียกว่ามีคอนเซ็ปต์เป็นของตัวเอง เพื่อดึงดูดลูกค้าที่สนใจให้ได้แวะมาชมแวะมาชิม พร้อมถ่ายรูปชิคๆ เป็นที่ระลึก ควบคู่ไปกับเชียงใหม่ที่กลายเป็นเมืองแห่งการเริ่มต้นของหลายๆ คน ที่ฝันอยากเดินทางมาท่องเที่ยวด้วยตัวเอง จึงลงตัวด้วยการเกิดคาเฟ่นั่งจิบกาแฟหอมฟุ้ง กรุ่นกลิ่นอาย สายฮิปสเตอร์ ผู้ที่ได้ชื่อว่ารักความเป็นตัวของตัวเอง ใครได้มีโอกาสแวะไปเชียงใหม่ลองหาดูร้านกาแฟเท่ๆ รอบที่พักเชียงใหม่ของตัวเอง หรือจะตามไป check-in กับ 4 คาเฟ่นี้ ที่เรายินดีนำเสนอ

แต่ก่อนไปอย่าลืมสำรวจที่พักเชียงใหม่ จับจองห้องพักไว้เพื่อความสบายใจก่อนการเดินทาง แนะนำแหล่งรวมที่พักในอำเภอเมืองเชียงใหม่ มีให้เลือก 800 กว่าแห่ง กับ Traveloka.com ค้นพบการจองที่พักในเชียงใหม่แบบง่ายๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ใกล้ตู้ ATM ไหนก็โอนเงินได้เลย สะดวกทุกที่มีส่วนลดดีๆ ทุกวัน จองที่พักกันแล้วตามไปเก็บข้อมูลคาเฟ่กันต่อเลย

rustic-and-blueWoo Café. Art Gallery. Lifestyle Shop

ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในร้าน ที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน การจัดวางอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ ในทุกมุมที่นั่ง จะทำให้เรารู้ว่าเจ้าของคาเฟ่แห่งนี้ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ รับรองว่ากาแฟก็ต้องได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน สีสันภายในร้านมีการคุมโทนให้ดูเรียบๆ เพื่อขับความโดดเด่นของการตกแต่งด้วยไม้ประดับให้ความรู้สึกสบายตา พิเศษกับงานศิลปะที่จัดแสดงได้อย่างลงตัว จิบกาแฟไปพลางๆชมงานอาร์ตไปด้วย Woo Café เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

Rustic & Blue

อีกหนึ่งแห่งกับคาเฟ่ใจกลางเมืองย่านนิมมานฯ แหล่งรวมที่พักเชียงใหม่ยอดฮิตที่ต้องไปเยือนสักครั้ง กับบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่กลางสวน สัมผัสลมเย็น นั่งเล่นรับแสงธรรมชาติ ภายในได้รับการตกแต่งด้วยงานไม้ เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมมุมน่ารักๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อาทิ กระโจมเล็กๆ กองฟาง จึงมีบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายไม่รู้ตัว และยังมีอาหารอร่อยไว้คอยบริการ Rustic & Blue เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 22.00 น.

Fabb Coffee Roasters

คาเฟ่สุดฮิปแห่งสุดท้ายที่เราอยากนำเสนอคือ Fabb Café กับการตกแต่งไม่เหมือนใครสไตล์ยุโรป ได้อารมณ์เหมือนนั่งจิบกาแฟในต่างประเทศ มีทั้งโซน In-door และ Out-door อาบแดดเบาๆ รับลมเย็นๆ สีสันที่เลือกใช้เน้นความสบายตา คุมโทนขาว เพื่อขับความโดดเด่นให้กับการจัดวาง กาแฟหอมกรุ่น รสชาตินุ่มนวล จนอาจต้องขอ 2 แบบไม่รู้ตัว กับเมล็ดกาแฟสดเกรดพรีเมี่ยม ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมไอเดียการเสิร์ฟแบบมีกิมมิค โดยแยกเป็นกาแฟ นม ไซรัป และแก้วใส่น้ำแข็งให้ได้มาเติมนู่นใสนี่ ได้รสชาติเป็นของตัวเอง Fabb Café เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น.

fabb-coffee-roasters

แน่นอนว่าทุกที่ Wi-Fi ฟรีมีให้บริการ จะอ่านหนังสือเงียบๆ นั่งหาไอเดียในการทำงาน หรือนั่งชมบรรยากาศและผู้คนที่ไปมา คาเฟ่ฮิปๆ เหล่านี้พร้อมรับรองด้วยกาแฟอุ่นๆ กรุ่นกลิ่นแห่งความคุ้นเคยกับผู้ที่ชื่นชอบการจิบกาแฟ แบบมีคาแร็คเตอร์ คาเฟ่แห่งไหนใกล้ที่พัก จับจองกับ Traveloka อย่าลืมแวะไปแชะ ชิม ชิลกันนะคะ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น