เร่งจัดระเบียบ สายสัญญาณสื่อสารตามเสาไฟฟ้า เพื่อความปลอดภัย

14694การไฟฟ้าเชียงใหม่ ร่วมกับการสื่อสาร 16 แห่ง จัดระเบียบสายส่งสัญญาณสื่อสาร ไม่ให้เกะกะรุงรัง เพื่อความสวยงามและไม่ให้เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้14695

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ย.59 นายอภิรักษ์ ถิ่นพิทยานุรัตน์ หัวหน้าแผนกปฏิบัติการการไฟฟ้าเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า โอเปอเรเตอร์ และเจ้าหน้าที่สายเคเบิ้ล สายโทรศัพท์ จำนวน 16 บริษัท ได้ร่วมกันจัดระเบียบสายส่งสัญญาณ บริเวณหน้าปั้มบางจาก ถนนราชเชียงแสน อำเภอเมืองเชียงใหม่

นายอภิรักษ์ กล่าววว่าวันนี้ได้ระดมเจ้าหน้าที่โอเปอเรเตอร์ ทั้งการไฟฟ้าและการสื่อสารจำนวน 16 แห่ง ให้มีการจัดระเบียบสายสื่อสาร ที่อาศัยเสาไฟฟ้าพ่วงสายสื่อสาร มาทำการจัดเก็บ ม้วนสายให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายและไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับสถานประกอบการ ปั้มน้ำมันบางจาก จึงได้มีการจัดระเบียบสายส่งสัญญาณสื่อสารใส่ท่อ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายและไม่ให้เกะกะกับการสัญจรผ่านไปมาของประชาชน และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ไม่เกะกะสายตาของนักท่องเที่ยว ที่ชอบถ่ายรูปแล้วไปเผยแพร่ลงในสื่อโลกโซเซียล อีกทั้งสายส่งสัญญาณสื่อสารที่เกะกะยังจะทำให้เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ในหลายจุด นอกจากนี้จะได้กระจายกำลังไปยังจุดต่าง ๆ ที่ได้รับแจ้งทั้งในตัวเมืองเชียงใหม่ รวมถึงทั่วทั้ง จ.เชียงใหม่ เก็บสายส่งสัญญาณไม่ให้ไปรบกวนประชาชน และให้มีสภาพที่สวยงามและความปลอดภัยต่อไป14697

ร่วมแสดงความคิดเห็น