กิจกรรมสัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้

img_2586กิจกรรมสัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมีกำหนดจัดเป็นเวลา 5 วันได้เริ่มขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ในเช้าวันที่ 21 กันยายน 2559 นี้ กิจกรรมครั้งนี้ร่วมกันจัดขึ้นโดย สำนักงานสารนิเทศแห่งรัฐบาลประชาชนนครเซี่ยงไฮ้ สถานีวิทยุโทรทัศน์เซี่ยงไฮ้ บริษัท Ostar International Media Group และ สถานีวิทยุ 103 Like FM
img_2588ภายในงานได้รับเกียรติจาก นาย สวี เวย (Xu Wei) โฆษกและรองอธิบดีสำนักงานสารนิเทศรัฐบาลประชาชนนครเซี่ยงไฮ้ ร่วมกับ ดร.ผุสดี ตามไท รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ นายหยาง จัวฝัน เลขานุการฝ่ายสารนิเทศ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย รวมไปถึง พ.อ. ชาญชัย วิชิตสรไกร รองประธานสถานีวิทยุกระจายเสียงประจำถิ่น กองทับบก คุณชัยวัฒน์ วนิชวัฒนะ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน บรรณาธิการใหญ่ นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติอื่นๆ กว่า 30 คนได้เข้าร่วมพิธีเปิดและร่วมแสดงความยินดี

img_2587รายการวิทยุของสัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้ครั้งนี้จะออกอากาศผ่านวิทยุ 103 Like FM และเครือข่ายในต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 21 จนถึงวันที่ 25 กันยายนนี้ รวมทั้งสิ้น 5 วัน ในช่วงเวลา 20.20น-20.45 น. กิจกรรมครั้งนี้จะทำให้ท่านผู้ฟังรายการได้สัมผัสถึงความเป็นเซี่ยงไฮ้ ใน 5 ตอนด้วยกัน ทั้งจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาหารเลิศรส วัฒนธรรม นวัตกรรมวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี และพัฒนาการด้านกีฬาของเซี่ยงไฮ้ รวมไปถึงได้รับทราบถึงความหลากหลาย ความมุ่งมั่น ใจกว้าง โอบอ้อมอารี และมนต์เสน่ห์ของเซี่ยงไฮ้

นอกจาก 103 Like FM แล้ว ท่านผู้ฟังยังสามารถรับฟังรายการวิทยุของสัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้ครั้งนี้ได้ผ่านเว็บไซต์ www.103likefm.com และเฟสบุ๊คhttps://www.facebook.com/103LikeFM ของ Like FM 103 ได้อีกด้วย

img_2589กรุงเทพมหานครกับมหานครเซี่ยงไฮ้ได้เจริญสัมพันธภาพเป็นเมืองพี่เมืองน้องกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สองมหานครได้ขยายการแลกเปลี่ยนความร่วมมือทางด้านวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณูปการต่อการเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ การพัฒนาอย่างมั่นคงและการอำนวยประโยชน์ซึ่งกันและกันระหว่างไทยกับ จีน สัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้เป็นหน้าต่างสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารสู่โลกภายนอกของเซี่ยงไฮ้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา กิจกรรม“สัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้” ร่วมมือกับสถานีวิทยุกระจายเสียงของประเทศต่างๆ สื่อสารให้ผู้ฟังได้รับรู้จิตใจแห่งเซี่ยงไฮ้และวัฒนธรรมของจีน ในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา กิจกรรม“สัปดาห์วิทยุเซี่ยงไฮ้” ได้จัดขึ้นด้วยความสำเร็จมาแล้วในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อิตาลีและตุรกี ตามลำดับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น