สลด!! หนุ่มใหญ่เครียดปัญหาชีวิต ตัดสินใจโดดน้ำกวงลาโลก

38081

เมื่อเวลา 16.00.น.วันที่ 22 ก.ย.59 ร.ต.อ.นพดล เอกจิตร ร้อยเวร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำบริเวณแม่น้ำกวง หมู่ที่ 5 บ้านทุ่งขี้เสือ ต.ชมพู จึงพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสารภี หน่วยกู้ภัยจากเทศบาลต่างๆ เช่น ชุดประดาน้ำ.กู้ภัยจักรแก้ว ทต.ดอนแก้ว กู้ภัยมหาวงค์ กู้ภัยเอื้องผึ้ง กู้ภัยพิงค์นคร กู้ภัยชมภู กู้ภัยไชยสถาน ร่วมกุศลเชียงใหม่

เมื่อเดินทางไปถึงทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพนายทุนจ่อ ชาวพม่า อายุ 41 ปี ที่อยู่ตามบัตรสีชมพู เลขที่ 68/1 หมู่ที่ 5 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ศพนอนหงายในน้ำซุกอยู่ในพงหญ้า สวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ จึงนำขึ้นจากน้ำใหแพทย์ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ทยหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่านายทูนจ่อ มีปัญหาในชีวิตและกระโดน้ำกวง ซึ่งขณะนั้นน้ำได้ไหลเซี่ยวกราด และจมน้ำหายไป เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยรับแจ้งและจัดทีมค้นหาจนค่ำมืดประกอบกับกระแสน้ำเชี่ยวแรง จึงหยุดการค้นหาเมื่อคืนต่อมาตอนเช้าตลอดวันจึงออกค้นหาอีกจนเจอศพลอยอืดติดในพงหญ้า หลังจากชันสูตรพลิกศพญาติไม่ติดใจสงสัยจึงมอบศพใหดำเนินการตามประเพณีต่อไป

38070s__28516366

ร่วมแสดงความคิดเห็น