เมืองรถม้าจัดเปิดร้าน ประชารัฐสุขใจ Shop จำหน่ายสินค้าชุมชน

b-6
จังหวัดลำปางเปิดร้านประชารัฐสุขใจ Shop จำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้า OTOP ของท้องถิ่น บริการข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด สนองนโยบายรัฐบาล
ที่บริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. บริษัทภาคเหนือชัยวัฒนา จำกัด อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดร้านประชารัฐสุขใจ Shop เพื่อเป็นสถานที่จำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้า OTOP ของท้องถิ่น รวมทั้งเป็นสถานที่บริการข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด สนองตอบนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ในพื้นที่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ
นายอภิวัฒน์ ธีระวาส พัฒนาการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า รัฐบาลได้มอบหมายให้กระทรวงมหาดไทย โดยกรมการพัฒนาชุมชน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ธนาคารวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ธพว.) และการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.) จัดตั้งร้านค้าประชารัฐสุขใจ Shop ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกจังหวัดๆ ละ 1 – 2 แห่ง รวม 148 แห่งทั่วประเทศ สำหรับจังหวัดลำปางได้จัดตั้งร้านค้าประชารัฐสุขใจ Shop จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. บริษัทภาคเหนือชัยวัฒนา จำกัด อำเภอห้างฉัตร และสถานีบริการน้ำมัน ปตท. บริษัท ธ.1994 ปิโตรเลียม จำกัด อำเภอเถิน ซึ่งได้เริ่มดำเนินการมาแล้วตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 จนถึงปัจจุบัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น