วู๊ดฟิลด์ ชวนผ่อนคลายในวันหยุด กับ….”เพอร์เฟค ฮอลิเดย์ สปาแพ็คเก็จ”

p2“ วารีสปา ” วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ย่านหนองหอย เชียงใหม่ มาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา คุณจะได้รับการให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตกผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพร และพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิตมาทั้งวัน การให้รางวัลแก่ตัวเองโดยการเอนกายไปบนเก้าอี้นุ่มๆ และแช่เท้าในน้ำอุ่นๆ และได้ผ่อนคลายอิริยบทจากการนวดที่ถูกวิธี คงจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยผ่อยคลายความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการขอบคุณตลอดจนตอบสนองความต้องการที่ตรงจุดให้ลูกค้า วารีสปา ในวู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ขอมอบแพ็คเก็จพิเศษ “เพอร์เฟค ฮอลิเดย์ สปาแพ็คเก็จ” การนวดด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของวารีสปา โดยเริ่มจาก การให้ลูกค้าแช่เท้าด้วยเกลือทะเลที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย เพื่อคลายมัดกล้ามเนื้อที่รองรับน้ำหนักตัวของเราจากชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการยืน เดิน หรือวิ่งออกกำลังกาย และขัดเท้าด้วยเกลือทะเลเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้ความรู้สึกนุ่มนวลสบายเท้า นอกจากนี้ ประโยชน์ของการแช่เท้าด้วยเกลือจะสามารถช่วยดึงประจุพลังงานลบ ซึ่งเป็นพลังงานไม่ดี ออกจากร่างกาย เมื่อแช่เท้าด้วยเกลือ บ่อยๆ ร่างกายจึงไม่มีพลังงานลบที่ก่อโรคหลงเหลืออยู่อีก และยังช่วยในเรื่องของลดอาการปวดบวมที่เท้า, ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น, ลดอาการปวดท้อง, ลดอาการอักเสบของจมูกและลำคอ, กระตุ้นความต้านทานของร่างกาย, ลดอาการคั่งของเลือดที่ส่วนอื่นๆ, ช่วยป้องกันอาการมือเท้าเย็นโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว, ช่วยให้อาการปวดหัวหรือปวดประจำเดือนลดลง ตลอดจนช่วยทำให้นอนหลับง่ายตลอดคืน โดยจะใช้เวลาในขั้นตอนนี้ 15 นาที ต่อจากนั้นลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการนวดผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย อันเป็นศาสตร์การนวดที่มีการสืบทอดมายาวนาน เป็นศาสตร์แห่งการบำบัดทั้งร่างกายและจิตใจ การนวดสร้างความผ่อนคลาย สมองก็รู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์สงบ บางคนสบายตัวสบายใจจนอยากนอนหลับ ซึ่งการนวดแผนไทยนั้นจะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนคล่อง สามารถนำออกซิเจนและสารอาหารไปหล่อเลี่ยงส่วนต่างๆ ภายในร่างกายได้อย่างทั่วถึง, ช่วยให้ร่างกายขับของเสียได้ดี, ช่วยให้หลอดเลือดทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่สะสมพิษตกค้างไว้มาก สุขภาพจึงดีขึ้น, ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่ใช้งานหนัก ทำให้กล้ามเนื้อที่เกร็งเพราะมีสารเคมีตกค้างคลายลงทำให้หายปวดเมื่อยได้, กระตุ้นระบบน้ำเหลืองให้ไหลเวียนได้ดี ทำให้สร้างภูมิคุ้มกันเชื้อโรค รวมทั้งจัดการเชื้อโรคเก่าได้

_mg_0438-1ทั้งนี้ หรือต้องการนวดแบบฉบับตะวันตกด้วยน้ำมันหอมระเหย ซึ่งกลิ่นระเหยของน้ำมันหอมบำรุงประสาทจะเน้นการบำบัดรักษาด้วยกลิ่นหอมของน้ำมัน เป็นการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนต่างๆ ออกมา ซึ่งฮอร์โมนเหล่านี้จะไปก่อให้เกิดปฏิกิริยาหลากหลายรูปแบบขึ้นมาในร่างกายเกิดการตื่นตัว โดยเฉพาะขณะกำลังเกิดความเครียด ในทันทีหลังจากได้รับการนวดจะเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย หลังจากผ่อนคลายแล้ว กลิ่นของน้ำมันหอมจะช่วยให้จิตใจสงบเยือกเย็นลงได้โดยง่าย ผลที่ได้รับจากการนวด จะมีทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยทางร่างกายจะทำให้ระบบไหลเวียน ระบบประสาท ระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ ระบบผิวหนัง ระบบหายใจ ระบบทางเดินอาหาร ระบบสืบพันธุ์ และระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ส่วนด้านจิตใจก็จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งในขั้นตอนนี้ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนวดแผนไทย หรือจะนวดแบบตะวันตก โดยจะใช้เวลาทั้งหมด 60 นาที

p3ปิดท้ายด้วยการนวดผสมผสานเทคนิคการประคบตัวด้วยลูกประคบสมุนไพรไทย ความร้อนและประโยชน์ของสมุนไพรไทย จะทำให้กล้ามเนื้อเกิดการคลายตัวและลดอาการเมื่อยล้าอย่างเป็นปลิดทิ้ง ผลของความร้อนที่ได้จากการประคบ ทำให้หลอดเลือดฝอยขยายตัว และตัวยาสมุนไพรร้อนๆ ซึมผ่านชั้นผิวหนังเข้าสู่ร่างกาย และยังช่วยทำให้เนื้อเยื่อพังผืดยืดตัวออกลดการติดขัดของข้อต่อ ลดการเกร็งตัวของกล้ามเนื้อ ลดปวด, ช่วยลดการบวมที่เกิดจาการอักเสบของกล้ามเนื้อ เอ็น และข้อต่อ และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต, เพื่อบรรเทาและรักษาอาการเหน็บชา อัมพฤกษ์และอัมพาต, ประคบเพื่อคลายเครียด สบายเนื้อสบายตัว อารมณ์แช่มชื่น ผ่องใส จิตใจ ปลอดโปร่ง ตลอดจนประคบเพื่อสร้างสมดุลให้แก่สุขภาพของตนเอง โดยในขั้นตอนนี้จะใช้เวลาทั้งหมด 45 นาที รวมเวลาทั้งหมด 120 นาที ในราคาเพียง 1,295 บาทสุทธิ

เชิญแวะไปสัมผัส ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ วารีสปา วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ย่านหนองหอย เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการล่วงหน้าที่ โทร 053 140082-88 www.woodfieldresort.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น