สพม.34 จัดประชุมรองผู้อำนวยการโรงเรียนด้านวินัยและคุณธรรม

b-9-jpg
ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพด้าน วินัยและคุณธรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียน สังกัดสำนักเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.34 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ
ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวว่า การประชุมเชิงปฏิบัติการตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพด้านวินัยและคุณธรรม รองผู้อำนวยการโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ในครั้งเป็นการประชุมเพื่อพัฒนาพัฒนาบุคลากรสายบริหาร ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติจัดตั้งศาลปกครองและวิธี พิจารณาคดีปกครอง และหลักวิธีป้องกันตนให้พ้นภัยจากการทุจริต
หลังจากการอบรมในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่าน จะนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวท่านเอง และสถานศึกษาของท่าน ขอขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โอกาสนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ ได้โปรดดลบันดาลให้ผู้เข้าร่วมประชุม และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข็ง มีความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ตลอดไป
นายอดุลย์ นิติสุทธิกา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล กล่าว การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ เพื่อพัฒนาบุคลากรสายบริหารอันจะเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริหารได้แสวงหาความ รู้ด้วยตัวเอง และเพื่อพัฒนาผู้บริหารให้เป็นผู้บริหารมืออาชีพให้มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจัดตั้งศาลปกครอง วิธีพิจารณาคดีปกครอง และหลักวิธีป้องกันตนให้พ้นภัยจากการทุจริตและประพฤติมิชอบ ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย รองผู้อำนวยการโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.34 (เชียงใหม่ – แม่ฮ่องสอน) จำนวน 74 คน
ได้รับเกียรติจาก นายศรณรงค์ นิลสาริกา ผู้อำนวยการสำนักงานศาลปกครองจังหวัดเชียงใหม่ นายชัยวัฒน์ เหลืองเมฆา ผู้อำนวยการกลุ่มงานปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (สำนักงาน ป.ป.ท.) เขต 5 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นวิทยากรให้ความรู้

ร่วมแสดงความคิดเห็น