เซ็นทรัลเฟสฯ ชวนกินเจ อิ่มใจ ชูส่งเสริมวัฒนธรรมการกินเจ

p6
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จับมือ โรงแรมห้าดาวชั้นนำของเชียงใหม่ อาทิเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่,รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท และอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ทร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ สร้างสรรค์เมนูเด็ดและหลากหลาย พร้อมแนวคิด “Colorize you j life ” วันที่ 30 กันยายน – 9 ตุลาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ทั้งนี้เป็นการเติมสีสันการทานเจชมสาธิตการทำอาหารเจจากเชฟโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่ ที่จะมารังสรรค์เมนูเจคุณภาพระดับภัตตาคารและคุณสามารถทำเองได้ที่บ้านแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเจแบบคลีน หรือเมนูเจฟิวชั่น ที่จะทำให้การทานเจของคุณในปีนี้มีสีสันมากกว่าใคร
ภายในงานมีอาหารเจหลากหลายเมนู หลากหลายราคา โปรโมชั่นโดนใจ สะอาดปลอดภัย พร้อมคุณประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ได้ชวนผู้ที่ถือศีลกินเจและคนรักสุขภาพร่วมอิ่มบุญพร้อมรับความสุขใจ ด้วยเมนูอาหารเจคุณภาพเยี่ยมจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ กาแฟเจจาก Coffee Villa,สลัดเจ จากร้านสลัดบ้านสวน พร้อมชิมเมนูเจ เสริมสิริมงคล เผือกหิมะและเผือกทองคำ ส่งตรงจากเยาวราช และภายในงานยังมีการสาธิตการทำเมนูอาหาร Saffron Potenta จากเซฟแพทริค หัวหน้าเซฟจากโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ จะมาสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้กับวงการอาหารของเชียงใหม่ ด้วยประสบการณ์ด้านอาหารที่สะสมมายาวนานกว่า 39 ปี
อย่างไรก็ตามมีการสาธิตวิธีทำอร่อยเจแบบง่ายๆ มาให้ชมกันอาทิการสาธิตการทำเมนูปอเปี๊ยะสดเวียดนามไส้ผัก และซัลซ่ามะม่วง,ผัดเต้าหู้เห็ดหอมตะไคร้ จากเชฟศรยุทธ จากโรงแรม รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท และสาธิตการทำเมนูก๋วยเตี๋ยวลุยสวน และIndia signature platter จากโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท โดยเชฟ Sahoo ปีนี้มากินเจกันอิ่มเจ อิ่มบุญ ร่างกายแข็งแรงพร้อมรับความสุขใจและยังส่งเสริมวัฒนธรรมการกินเจได้บุญอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น