สาวโหดแทงกิ๊กดับ-คนตายขอคืนดี-ทะเลาะกันรุนแรง

%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%88%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%95%e0%b8%b8-1

สาวโหดใช้มีดเสียบอกหนุ่มใหญ่วัยตกมันดับคาที่ หลังง้อขอคืนดีกิ๊กสาวแต่ไม่เป็นผล เกิดมีปากเสียง ผู้ตายโมโหจะเข้าทำร้ายร่างกายเจ้าตัวคว้ามีดแทงล้มจมกองเลือด ก่อนยืนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวสอบข้อเท็จจริง ดำเนินคดีต่อ
เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.40 น. ของวันที่ 2 ต.ค.59 โดยทาง พ.ต.ท.สันติ คำใส หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 59/1 ม.2 บ้านห้วยหม้อ ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานไปยังทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมตรวจสอบ พร้อมทั้งได้รายงายให้ทางผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น
ซึ่งที่เกิดเหตุบริเวณภายในบ้านหลังดังกล่าวพบศพชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด 1 ราย สภาพศพถูกของมีคมปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณกลางอก 1 แผล จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ นายถนอม ขันเงิน อายุ 61 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่อยู่ 59/1 ม.2 บ้านห้วยหม้อ ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และในที่เกิดเหตุพบ นางโฉมศรี คำริน อายุ 47 ปี ที่อยู่ 69 ม.2 บ้านห้วยหม้อ ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ยืนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทง นายถนอม จนเสียชีวิตด้วยอาวุธมีด ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางโฉมศรี ไว้พร้อมทั้งทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพของผู้ตายออกจากที่เกิดเหตุเพื่อส่งให้ทางทีมแพทย์นิติเวชทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
ขณะเดียวกัน จากการสอบถามถึงสาเหตุในครั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า นางโฉมศรี และผู้ตายนั้นมีความสัมพันธ์เรื่องชู้สาว ซึ่งภายหลังได้เกิดมีเรื่องทะเลาะผิดใจกัน และทาง นายถนอม ผู้ตายนั้นก็ได้ตามง้อขอคืนดี แต่ทาง นางโฉมศรี นั้นก็ไม่ยอมคืนดีด้วย จนกระทั่งช่วงกลางดึกคืนเกิดเหตุผู้ตายได้นัด นางโฉมศรี มาพูดคุยปรับความเข้าใจกันแต่ก็เกิดทะเลาะและมีปากเสียงขึ้นมาอีก จนกระทั่ง นายถนอม เกิดโมโหและจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย นางโฉมศรี แต่เจ้าตัวได้รีบวิ่งหนีก่อนที่จะหยิบมีดมาป้องกันตัว แต่ระหว่างนั้น นายถนอม ก็ยังเดินตรงเข้ามาเพื่อที่จะทำร้ายร่างกาย นางโฉมศรี จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปที่บริเวณกลางอก จนนายถนอม ล้มลงไปกองกับพื้น และเมื่อตั้งสติได้ก็พบว่า นายถนอม นั้นได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนที่จะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งระหว่างนั้น นางโฉมศรี ก็ยังยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่และยอมรับว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง อย่างไรก็ตามภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางโฉมศรี ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้มาทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น