พรอมเมนาดาฯ จัดโปรฯอร่อย ทั้งห้าง!!!

img_6911

“มื้อเที่ยง” นี้ อยากเติมความสุขให้กับตนเอง ด้วยอาหารอร่อย ราคาแสนถูกใจ แนะนำให้แวะมากันได้ ณ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ที่ในห้วงเวลานี้ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Make your day at Prom!” ให้สัมผัสกัน
ซึ่ง พรอมเมนาดาฯ อยากให้มื้อเที่ยงของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเสมอ โดยเอร็ดอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่คุณโปรดปราน จัดมาเป็นเซ็ทในราคาสุดคุ้ม กันทั้งห้าง!!!
ไม่ว่าจะเป็น เซ็ทแซนวิชไส้ต่างๆ เสิร์ฟพร้อมสลัด และ Italian Lemon Soda เพียง 185 บาทที่ร้าน RAGU , เซ็ทอาหารกลางวันที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของรสชาติและวัตถุดิบ ครบครันในราคาเบาๆ เพียง 120 บาท ที่ Le bistro by Rimping Promenada มีให้เลือกทั้ง สลัดผักรวม – นักเก็ต – ข้าวซอย – สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ – พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน และผลไม้รวม , Wine Connection กับเซ็ทอาหารกลางวันในราคาเพียง 249 บาท กับเมนคอร์สที่คุณเลือกได้ตามใจ ทั้งพิซซ่าหรือพาสต้า พร้อมกาแฟหรือชาร้อนอีกแก้วตบท้าย
Mix Restaurant & Bar จัดสองเมนูฮิตให้ลิ้มลอง แกงกะหรี่ไก่กับข้าวผัดคำฝอย เข้มข้นหอมกรุ่น หรือผัดไทกุ้งแม่น้ำตัวโต รสชาติไทยๆที่ใครก็อดใจไม่อยู่ ในราคาเพียงจานละ 99 บาท , The Duke’s จัดหนักจ่ายเพียง 185 บาทรับ Filling Calzone with Mozzarella and Ricotta. Tomato sauce on side พร้อมสลัดถ้วยเล็กและชาเย็น ตามด้วยของหวานๆที่ Amit Coffee จัดเครื่องดื่มกาแฟเย็นและชาเย็น 2 แก้ว คู่กับ ฮันนีโทสต์ 1 ชิ้น และไอศกรีม 1 ก้อน เพียง 139 บาทเท่านั้น และปิดท้ายที่ร้าน TOM N TOMS เพียงโชว์ใบปลิว ลด 10% ทุกเมนูเครื่องดื่มของทานร้าน
ทั้งนี้เงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด ซึ่งโปรโมชั่นเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
โดยงานนี้เมื่อวันวาน ผมได้ไปลองสัมผัสโปรโมชั่นนี้มาแล้ว เริ่มด้วยมื้อเที่ยง ณ ร้าน RAGU กับเซ็ทแซนวิช โดยมีแซนวิชให้เลือก 4 แบบด้วยกัน แต่ละแบบล้วนโดดเด่นไปเหมือนใคร อย่าง Ham and Cheddar ด้วยแฮมนำเข้าจากเยอรมัน และชีสแท้ๆจากอิตาเลี่ยน , Tomato and Fresh Mozzarella แซนวิชของคนรักมังสวิรัติ ด้วยรสาติเป็นเลิศของชีสสูตรพิเศษรสชาติคล้ายโยเกิร์ต , Italian Sausage ไส้กรอกสูตรพิเศษ ปรุงด้วยกรรมวิธีแบบฉบับอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่กว่าจะได้มาต้องใช้เวลาร่วม 5 วัน และTuna เป็นทูน่าที่ปรุงพิเศษสูตรตำรับของทางร้าน ที่หารับประทานที่ไหนไม่ได้
หลังจากอิ่มท้องกับจานหลักแล้ว ก็มาตบท้ายกันที่ Amit Coffee ซึ่งร้านนี้เขาบอกว่า เป็นร้านกาแฟที่ใช้เมล็ดกาแฟนำเข้าจากต่างประเทศ มาผสมกับกาแฟท้องถิ่น แล้วนำมาผ่านการคั่วแบบสวิตฯ ให้รสชาติกาแฟที่หอมกลมกล่อม
มื้อเที่ยงนี้ สนใจมาอิ่มอร่อยแบบ “เซ็ท” ก็แวะมากันได้ ณ พรอมเมนาดาฯ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-107888 หรือที่ www.promenadachiangmai.com

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น