ปิคอัพพุ่ง ตกคูเมืองชม. หนุ่มพม่าขับทะเลาะเมีย รถเสียหลักหวิดตายหมู่

2
ระทึก! หนุ่มพม่าขับรถยนต์เสียหลักพุ่งตกลงคูเมือง ขณะนั่งรถมากับแฟนสาวและเพื่อนอีก 1 คน เผยระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกัน โชคดีตั้งสติได้ทันรีบปีนออกจากช่องหน้าต่าง ก่อนรถจมลงก้นสระหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันชักลากรถขึ้นมา ด้านตำรวจเตรียมเรียกสอบรายละเอียดคนขับอีกครั้ง

เหตุระทึกครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ เวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 3 ต.ค.59 โดยทาง ร.ต.อ.คนอง คุณารูป รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถพุ่งตกลงไปในคูเมือง เหตุเกิดบริเวณ หน้าร้านปุ๊ลอตเตอรี่ ใกล้ตลาดประตูเชียงใหม่ ถ.ช่างหล่อ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้แจ้งจึงได้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่รถชักลากเข้ามาช่วยเหลือเนื่องจากรถตกลงไปในน้ำ และนอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งเมื่อมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนท้องถนน จอดรถมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันพบรถติดกันตามท้องถนนเป็นทางยาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เร่งช่วยกันเคลียร์พื้นที่และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
ขณะเดียวกันทราบว่ารถคันเกิดเหตุนั้นได้ตกลงไปในคูเมืองและจมลงไปในน้ำทั้งคัน ซึ่งต่อมาทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปช่วยกันงมและใช้รถชักลาก ดึงขึ้นมาใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำรถคันดังกล่าวขึ้นมาได้ในที่สุด โดยจากการตรวจสอบพบว่าบริเวณด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และทราบว่า เป็นรถยนต์ยี่ห้อ HILUX VIGO สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 4943 ระยอง ซึ่งมี MR.Sai Hla Aung อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา ที่อยู่ 124 ม.4 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แสงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว อยู่ในสภาพอาการตื่นตกใจและไม่พร้อมให้การกับทางเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้มีผู้โดยสารภายในรถอีก 2 คน เป็นแฟนสาว และเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยภายหลังทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และได้นำรถคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ ในเวลาต่อมา
ทั้งนี้จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบ รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทางในช่วงเช้า ซึ่งในระหว่างนั้นมีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมด 3 คน โดยมี MR.Sai Hla Aung เป็นคนขับ และมีแฟนสาวกับเพื่อนเป็นผู้ชายนั่งมาที่เบาะหน้าและเบาะหลัง ก่อนเกิดเหตุทราบว่า MR.Sai Hla Aung นั้นได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาว และได้ถกเถียงกันมาจนถึงที่เกิดเหตุ จากนั้นรถได้เสียหลักพุ่งไต่ฟุตบาทแล้วแฉลบชนต้นไม้ ก่อนจะพุ่งตกลงไปในคูเมือง ซึ่งระหว่างนั้นผู้ประสบเหตุทั้งหมดยังมีสติและได้รีบปีนหนีออกทางประตูรถได้ทัน ก่อนที่รถจะจมลงไปในน้ำทั้งคัน โดยระหว่างนั้นมีประชาชนชาวบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้เชิญตัว MR.Sai Hla Aung ซึ่งเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนรายละเอียดของการเกิดเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหลังจากที่สภาพจิตใจกลับสู่ปกติแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น