ชมรมกำนัน/ผญบ.อมก๋อย ยื่นหนังสือแขวงการทางขอซ่อมถนน

b-8-48ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอมก๋อย ยื่นหนังสือผ่านแขวงการทางเพื่อขอคสามช่วยเหลือปรับปรุงซ่อมสร้างถนนหลายสายในเขตอำเภอ หลังได้รับความเดือนร้อนผิวจราจรชำรุดเสียหาย

นายเน็งพะ โบ๊ะทู ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ นำคณะ เข้ายื่นหนังสือถึงแขวงทางหลวงเชียงใหม่1(ผ่านหมวดทางหลวงอมก๋อย) โดยมีนายอุดม วงค์น้อย เป็นผู้แทนหมวดทางหลวงอมก๋อยออกมารับหนังสือในครั้งนี้ โดยหนังสือที่ยืนถึงผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 1 (ผ่านหมวดทางหลวงอมก๋อย) เพื่อขอความอนุเคราะห์ปรับปรุงซ่อมสร้าง ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1099 (สายแยกกิ่วลม-อำเภออมก๋อย-ตำบลแม่ตื่น) ซึ่งชำรุดเสียหายเป็นหลุมบ่อจำนวนมาก ประชาชนที่ใช้เส้นทางได้รับความยากลำบาก

อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่เกษตรกรและชาวบ้านใช้ในการสัญจรไปมาและขนส่งผลผลิตการเกษตรออกสู่ตลาดในตัวอำเภออมก๋อยและในจังหวัดเชียงใหม่ ในหลายพื้นที่เป็นพื้นที่โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริถึง17แห่งโดยขอให้ปรับปรุงซ่อมสร้างโดยปรับปรุงพื้นผิวจราจรแอสฟัสต์ขึ้นใหม่ตลอดทั้งสาย เป็นความร่วมมือและความเห็นชอบของทุกหน่วยงานที่จะต้องเร่งขอรับความช่วยเหลือ ป้องกันเหตุการณ์ปลูกต้นไม้/อาบน้ำ/ฯลฯ ในพื้นที่ที่เสียหาย ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลกระทบในภาพรวมตามมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น