การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดกิจกรรม PEA Brand Buzz นำร่องเป็นแห่งแรกที่เชียงใหม่

94916

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559 เวลา 12.45 น. นายสมภพ เต็งทับทิบ รองผู้ว่าการสังคมและสิ่ง แวดล้อม นายเอกชัยศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการ ภาค 1 เป็นประธานในพิธีเปิด งาน PEA Brand Buzz โดยมีนายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ นายสมพจน์ วัลลภาทิตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า ปฏิบัติการแทน ผู้อำนวยการการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลก
ว่าที่ ร.ต.จตุธรรม เรืองจุติโพธิ์พาน ผู้อำนวยการการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคเหนือ) จังหวัดลพบุรี และผู้บริหารจาก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ร่วมงาน ณ ห้องนครพิงค์ ชั้น 3 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่
สืบเนื่องจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้มีแผนงานการสร้างแบรนด์ PEA ระยะที่ 2 สร้างความแข็งแกร่งจากภายใน ภายใต้แคมเปญ PEA Brand Buzz รวมถึงการจรณรงค์ค่านิยมองค์กร บริการดี มีคุณธรรมให้กับผู้บริหารและพนักงาน กฟภ.ทั่วประเทศ ได้เข้าใจและถือปฏิบัติไปในแนวทางเดียวกัน ดังนั้นเพื่อสร้างความเข้า ใจและให้เกิดรับรู้ในทิศ ทางเดียวกันจึงจัดให้มีกิจกรรม PEA Brand Buzz สัญจร 4 ภาค และที่สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
กิจกรรมครั้งต่อไป94887

94889วันที่ 10 ต.ค. 2559 ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุดรธานี
-วันที่ 18 ต.ค. 2559 ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (ภาคกลาง) จังหวัดนครปฐม
-วันที่ 25 ต.ค. 2559 ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคใต้) จังหวัดเพชรบุรี
-วันที่ 1 พ.ย. 2559 ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 6 อาคาร LED สำนักงานใหญ่ กฟภ.
สำหรับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการตอบรับเข้ารับผู้บริหารและพนักงานจาก 3 เขต ในภาคเหนือเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากประ มาณ 500 คน โดยในงานทีการรับฟัง การสัมมนา ” การสร้าง Brand PEA อย่างมืออาชีพ” โดย ดร.วิเลิศ ภูริวัช
กิจกรรมหน้างานมีเกมส์ ลุ้นรับของรางวัล รณรงค์ วัฒนธรรมองค์กร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค “บริการดี มีคุณธรรม” ปิดท้าย พบกับศิลปิน ไอซ์ ศรัณยู สร้างรอยยิ้มให้ผู้บริหาร และพนักงานก่อบกลับ บ้านอีกด้วย94912

ร่วมแสดงความคิดเห็น