ส. ฟุตบอล เปิดขายตั๋ว ไทย ไปเยือน ญี่ปุ่นแล้ว

150907i4s64160สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศขายเรื่องตั๋วเข้าชมเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนัดที่ 5 ของทีมชาติไทยที่จะไปเยือน “ซามูไรบลูส์” ญี่ปุ่น ที่ไซตามะต้นปีหน้า โดยเริ่มขายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. เป็นต้นไป โดยได้โควต้าจากสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นมาเพียง 1,200 ใบเท่านั้น

นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเปิดเผยเรื่องนี้ว่าตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศฯ ต้องการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ต้องการวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อไปเชียร์ทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ ทีมชาติไทย จะไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ณ สนามฟุตบอลไซตามะ เวิลด์คัพ สเตเดียม จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2560 นั้น”

ทางสมาคมฯเข้าใจดีว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจำนวนมากต้องการไปให้กำลังใจทีมชาติไทยในแมตช์นี้ จึงได้ประสานงานไปยัง สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้จัดสรรโควต้าสำหรับแฟนบอลไทย จำนวน 1,200 ใบ”

ในการนี้ทางสมาคมฯขอแจ้งให้ทราบว่าบัตรเข้าชมเกมนัดดังกล่าวของแฟนบอลชาวไทยนั้นทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ผู้ให้บริการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย จะเริ่มเปิดจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2559 เวลา 10.00 น. ซึ่งแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ต้องการเข้าชมเกมนี้สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ผ่านช่องทางจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์เท่านั้น โดยจะไม่มีการเปิดจำหน่ายหน้าสนามในวันแข่งขันแต่อย่างใด และ ทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นจะไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมแฟนบอลทีมเยือนผ่านช่องทางอื่น”

สำหรับราคาบัตรเข้าชมราคา 1,270 บาท โดยผู้ใช้งาน 1 ท่านสามารถซื้อบัตรได้ 4 ใบ และแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ซื้อบัตรผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์แล้วจะสามารถรับบัตรได้ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ส่วนแฟนฟุตบอลชาวไทยที่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นหรือไม่สะดวกรับบัตรเข้าชมที่ประเทศไทย ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จะมีบริการรับบัตรเข้าชมถึงประเทศญี่ปุ่น แต่เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ในประเทศไทยแล้วเท่านั้น”

ร่วมแสดงความคิดเห็น