แฟนบอลไทย ยกทัพ ร่วมเชียร์ ช้างศึกเจอ ยูเออี วันที่ 6 ตค.นี้

ab6879b8hh8ikceh8ibhc1

กองเชียร์ทีมชาติไทย ช้างศึก ยกกองเชียร์นับพันบุก ยูเออี เปิดสงครามแฟนบอล ในนัด ช้างศึก เยือน ยูเออี กองเชียร์ไทย ใน ยูเออี รวมกับกองเชียร์ที่มากจากไทย ทะลุพัน- ส่วนทาง ยูเออีแจกบัตรฟรี

แฟนบอลช้างศึก ทั้งในไทย และยูเออี เตรียมสนธิกำลัง ทะลุ 1 พันคน บุกเชียร์เกมวันที่ 6 ตุลาคม 2559
ส่วนสมาคมบอลยูเออี เจ้าถิ่น แจกบัตรฟรี ให้แฟนบอลเจ้าถิ่น หวังขนแฟนบอลเข้าข่ม”ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่ม B นัดที่ 3 พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) วันที่ 6 ต.ค. เวลาไทย 23.00 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดจากสนามโมฮัมเหม็ด บิน ซาเยด กรุงอาบูดาบี โดยไทย เตะ 2 นัด ไม่มีแต้ม บุกไปแพ้ ซาอุดีอาระเบีย 0-1 และเปิดบ้านแพ้ ญี่ปุ่น 0-2 ส่วน ยูเออี มี 3 แต้ม จากการชนะ ญี่ปุ่น และ แพ้ ออสเตรเลีย

นายอนุชา หวันโส๊ะ ล่ามประจำสถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงอาบูดาบี เผยว่ามีคนไทยใน ยูเออี ติดต่อมายังสถานทูตเพื่อเข้าชมเกมประมาณ 700 คน และทราบว่ามีเดินทางมาจากประเทศไทยด้วย ทำให้เกมนี้ จะมีกองเชียร์ไทยไม่ต่ำกว่า 1 พันคนแน่นอน ขณะที่ฝั่งยูเออี ทางสมาคมฟุตบอลยูเออีได้แจกบัตรฟรีให้กับกองเชียร์ชาติตัวเอง เหมือนเกมนัดล่าสุดที่พวกเขาพบ ออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ซึ่ง ยูเออี แพ้ 0-1

สำหรับ สนามโมฮัมเหม็ด บิน ซาเยด จุแฟนบอลได้ 42,056 ที่นั่ง เกมล่าสุด ยูเออี กับ ออสเตรเลีย มีแฟนบอลเข้าไปชมทำสถิติสูงสุดสนามที่ 40,893 คน สนาม โมฮัมหมัด บิน ซาเยด

ร่วมแสดงความคิดเห็น