“เชียงใหม่ บาร์เบอร์ เฟสติวัล” รวมพลช่างตัดผมมาประชันฝีมือ

b-1 b-3ปลายปีนี้เชียงใหม่จะมีงานใหญ่มาต้อนรับฤดูหนาวซึ่งงานนี้รับรองว่าไม่เคยจัดในเชียงใหม่และภาคเหนือมาก่อนกับงาน”เชียงใหม่ บาร์เบอร์ เฟสติวัล “มหกรรมรวมพลคนตัดผมทั่วเชียงใหม่มาประชันฝีมือ ซึ่งเมื่อวันที่ผ่านมาได้จัดงานแถลงข่าวโดยนายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแถลงข่าวพร้อมด้วยนายสันติ ปิติคาม ที่ปรึกษาการจัดงาน และนายชานนท์ สุขสำราญ ประธานจัดงานเชียงใหม่ บาร์เบอร์ เฟสติวัล ณ วอร์มอัพคาเฟ่เชียงใหม่

สำหรับงาน”เชียงใหม่ บาร์เบอร์ เฟสติวัล “กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า เชียงใหม่ งานนี้นับเป็นการจัดครั้งแรกของเชียงใหม่และภาคเหนือเลยทีเดียวมีการประกวดตัดผมที่หลากหลาย พร้อมกับการรวมตัวของช่างตัดผมชั้นนำของเชียงใหม่ ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันเปิดรับสมัครช่างตัดผม ของบาร์เบอร์ทั่วประเทศแข่งขัน 4 ประเทศ คือแบบวินเทจ แบบกันลาย โมเดลฟรีสไตล์ และไฮไลท์ของการแข่งขันตัดผมสกีนเฮด ที่เร็วที่สุด

แต่ละประเภทชนะเลิศจะได้เงินรางวัลรางวัลละ 10,000 บาท รับสิทะพิเศษจากผลิตภัณฑ์ซันบุโชะ ได้รับการสนับสนุนเข้าประกวดระดับประเทศ กับภูมิภาคอื่นๆเพื่อหาผู้ชนะเลิศระดับประเทศต่อไป มีสิทธ์รับเงิน 10,000 บาท ไม่รวมที่พักและค่าเดินทางไปโชว์การตัดทรงผมที่ต่างประเทศ ค่าสมัคร ประเภททั่วไป คนละ 300 บาท ลวงทะเบียนหน้างานเวลา 11.00น. ณ ลานน้ำพุ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า เชียงใหม่ ทั้งนี้การประกวดจัดขึ้นในวันที่ 3 และ 4 ธันวาคม 2559 โดยวันที่ 5 ธันวาคม ก็จะมีกิจกรรมต่อเนื่องเพื่อสังคมช่างตัดผมจะนำรายได้จากการแข่งขันไปมอบให้เด็กพิการโรงเรียนศรีสังวาลย์ อ.สันทราย จ. เชียงใหม่ พร้อมกับตัดผมให้เด็กนักเรียนทุกคนอีกด้วย

b-2

ร่วมแสดงความคิดเห็น