สุดยื้อชีวิต!! สาวซิ่งเก๋งเสียหลัก พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน เสยต้นไม้สภาพรถพังยับ

img_0333สุดสลด สาวซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนกับต้นไม้ และเหล็กกั้นรถพังเสียหายยับ ร่างติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดช่วยเหลือยื้อชีวิตนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุคาดว่าเจ้าตัวขับรถมาด้วยความเร็วสูง ช่วงฝนตกถนนลื่นเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลาง

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 6 ต.ค.59 ทาง ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านไก่ย่างโคราช ถนนวงแหวนรอบสาม ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางเข้าร่วมตรวจสอบกับสายตรวจ พร้อมทั้งได้แจ้งประสานไปยังทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทีมแพทย์ฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้เข้าร่วมกันช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

img_0332

เมื่อไปถึงพบกลุ่มชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนท้องถนนดังกล่าว ยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตื่นตกใจ โดยบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอน หมายเลขทะเบียน ขษ 2313 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน เนื่องจากรถได้พุ่งขึ้นไปบนเกาะกลางถนน และทราบว่ามีคนขับติดอยู่ภายในรถเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 20 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่าง งัดเอาร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ในเวลาต่อมา ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ แต่ทางเจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวแต่อย่างใด ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อใช้รายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ได้ยินเสียงเบรครถดังสนั่นและเสียงรถชน จึงได้ออกมาดูก็พบรถคันดังกล่าวพุ่งขึ้นไปค้างอยู่บนเกาะกลางถนน และพบว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถ แต่ระหว่างนั้นไม่พบคู่กรณีของรถที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด จากนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถคันดังกล่าวน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับมีฝนตกถนนลื่นจึงทำให้รถที่วิ่งมานั้น เกิดเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนเกาะกลางถนนและชนเข้ากับต้นไม้หรือที่กั้นทาง จนทำให้บริเวณด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน รวมทั้งเจ้าตัวคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าช่วยเหลือ

แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถและต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดรถ จึงไม่สามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ทันทีทำให้เสียเลือดมากและทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบชื่อที่อยู่ของผู้ตาย เพื่อประสานให้ทางญาตมารับศพหลังการชันสูตร ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

img_0334

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น