รถบรรทุกปูนฝ่าสายฝน เกิดเสียหลักพลิกตกเขา คนขับรอดหวุดหวิด

s__3014682รถบรรทุกปูน เสียหลักพลิกคว่ำ ขวางถนนเขต ต.เวียงมอก อ.เถิน จ.ลำปาง ทำให้การจราจรติดขัด คนขับบาดเจ็บแต่ไม่ถึงชีวิต

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่า มีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกปูนซีเมนต์ตกเขา ทำให้มีรถและปูนตกกีดขวางการจราจร เหตุเกิดระหว่าง ถนนสายเถิน-ทุ่งเสลี่ยม ระหว่าง กม.ที่ 12-13 ขาล่อง จึงแจ้งต่อประสานไปยัง สภ.เวียงมอก อ.เถิน ออกตรวจสอบ ร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ กู้ชีพกู้ภัย ทต.แม่มอก ตร.สภ.เวียงมอก

เบื้องต้น พบว่าเป็นรถของบริษัททวีภัทร์ทรานสปอร์ต หมายเลขทะเบียน 70-3616 ลำปาง บรรทุกปูนมาเต็มคันรถ จะมุ่งหน้าไปทางทุ่งเสลี่ยม จากการสอบสวนคนขับทราบชื่อภายหลังคือ นายสมัย วงศ์สุภา อายุ 43 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 157/1 ต.ยางออก อ.ขุนตาล จ.เชียงราย เล่าว่าขณะมาถึงบริเวณเขตพื้นที่ บ้านกุ่มเนิ้งใต้ ม.3 ต.แม่มอก เกิดมีฝนตกหนัก ทำให้รถเสียการทรงตัว และบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งด้วย จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาตัวที่ รพ.เถิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น