ช้างศึกสามเศียร สพล.เชียงใหม่ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ในวันที่ 15 ตค. 59 สนามเทศบาลฯ

dsc_0075

สพล.เชียงใหม่ ได้นักเตะครบตามโค้วต้าลุยศึก ดิวิชั่น 3 ภายใตชื่อฉายาใหม่ ช้างศึกสามเศียร เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 15 ตุลาคม 2559 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เปิดตัว ผู้บริหารสโมสรฯ สต๊าฟโค้ช นักเตะ ทั้ง 20 คน ที่จะมาร่วมใน การแข่งขัน ฟุตบอลดิวิชั่น 3 ที่จะมีการแข่งขัน ในเดือน พฤศจิกายน 2559 สำหรับ ทีม สพล. เชียงใหม่ อยู่ในสาย ซี ที่มี สามทีม อาทิ สพล. เชียงใหม่ นอร์ทเทิร์นตาก ยูไนเต็ด ชัยนาท ยูไนเต็ด
ทางด้าน ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ช้างศึกสามเศียร เผยว่า ในวันที่ 15 ตุลาคม 2559 จะมีพิธีเปิดตัว กรรมการบริหารสโมสรฯ สต๊าฟโค้ช นักเตะ และชุดแข่งขัน ทั้ง20 คน ที่จะร่วม ใน ดิวิชั่น 3 ฤดูกาล 2016 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. ก่อนที่จะมีการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษทีม พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี จะมาอุ่นเครื่องกับทีม ช้างศึกสามเศียร สพล.เชียงใหม่ โดยเปิดให้ชมฟรี พร้อมกับ ชุดแข่งขันทั้งทีมเหย้า และ เยือน ให้ ท่านที่สนใจสั่งซื้อเป็นเสื้อที่ระลึกพบกันที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ขอเชิญแฟนบอลร่วมพิธีเปิดตัว สโมสร ฟุตบอล สพล. เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ พร้อมชมชุดแข่งขัน ฉายาใหม่ของ สพล. ช้างศึกสามเศียร ตราบใดที่เรายังมีความมุ่งมั่น พวกเรา ช้างศึกสามเศียร ก็จะรวมพลังในความเป็น ช้างศึกสามเศียร ที่มีคุณภาพ เราจะทำเพื่อส่วนรวม เพื่อให้คนเชียงใหม่ มีความสุขกับทีมฟุตบอลที่เป็นของคนเชียงใหม่อย่างแท้จริง เราจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน

นายบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ฟุตบอล สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ มอบหมายให้ตนเองเป็นผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอล เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลดิวิชั่น 3 ฤดูกาล 2016 ในโซนภาคเหนือ ตัวเองก็ได้เตรียมทีมาอย่างต่อเนื่อง นำนักเตะไปอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง และปักหลักฝึกซ้อมที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนาม สพล. เชียงใหม่ และ ตามสนามต่าง ๆ ในรอบเมืองเชียงใหม่ สำหรับฟุตบอล ดิวิชั่น 3 จะเริ่มทำการแข่งขันในเดือน พฤศจิกายน 2559ในโวนภาคเหนือทาง ทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

รายชื่อนักกีฬาฟุตบอล ที่ผ่านการคัดตัวประกอบด้วย นายกิตติชัย ธรรมรังกา นายชนะชัย ไพรสุดาทิศ นายธัชนนท์ จินดาปุก นายทศพล เรือนคำ นาย ธนวัฒน์ แสนสุข นายทนงศักดิ์ ชายน้อย นายมงคล คงเลิศปัญญา นาย สงกรานต์ สุนทรนาคา นายธาดา เอกธัญ นายวีรวิทย์ สุวรรณวงศ์ นาย สถาพร ดาวเพิ่ม นายชัชวาล เบียวแหล่ นายกิติธัช ปันจันทร์ นายฐิติชัย จาดูรปัญญาสกุลนายอภิรักษ์ แดนพงพี นาย ธัญวิทย์ พินทุกาศ นายจักรพงษ์ พงษ์ประเทศ นายอภิชัย ทาใจ นายกฤษณะ บุญรักษา ชัชนนท์ จินดาปุก นายชนะชัย ไพรสุดาทิศ นายเอกชัย พิษณุ นายปัญญาวิต สกุลยศ นายศักดิ์รันทร์ ตุงคนาทร นายวีรวิทย์ สุวรรณวงศ์ นายสถาพร ตามเพิ่ม นายชัชวาล เบียวแหล่ นายอภิรักษ์ แดนพงพี นายธัญวิทย์ พินธุกาศ นายอภิชัย ทาใจ นายสันฐิติ ปัญญาฟู นาย อนัฐพล เพ็ชรจิ๋ว นายชินวุฒิ อ่อนศรี นายชนะชัย ไพรสุดาทิศ นายกิติกร ลำนาไวย นายศักดิ์ ณรงค์ ทองจินดา

ร่วมแสดงความคิดเห็น