หนุ่มใหญ่ลำปาง ขับรถพุ่งตกลงคลองชลประทานดับ

thumbnail_img_5740 thumbnail_img_5757

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงคลองชลประทาน ถนนลำปาง-เมืองปาน ใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้านแคร่ หมู่ 1 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งประสานต่อไปยัง สภ.เมือง ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยออกตรวจสอบ

ต่อมา ทาง พ.ต.ต.ไกรสร ไชยอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมกู้ภัย จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้สะพานทางเข้าหมู่บ้านแคร่ โดยพบรถยนต์เก๋งจมอยู่ในคลองส่งน้ำชลประทานโผล่เพียงหลังคารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงพากันลงตรวจสอบ พบว่ามีร่างของชายไทย ติดอยู่ภายในรถ จึงได้ช่วยกันดึงขึ้นบนฝั่ง แต่ชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบหลักฐานในตัวทราบต่อมาว่าชื่อนายสุมิตร คำสืบ อายุ 46 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 80 หมู่ 8 ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายหลังเจ้าหน้าที่จึงประสานรถยก มาทำการยกรถคันดังกล่าวขึ้นจากคลอง พบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 3886 ลำพูน สอบสวนชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง ขับรถส่งข้าวโพดและพืชพันธ์ุทางการเกษตรทั่วไป ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ ได้ยืมรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นของลูกสาวออกมาจากบ้าน กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น