ไลออนส์เชียงใหม่ แม่ระมิงค์ จัดเทศกาลกินเจร่วมสร้างกุศล

22-2ไลออน ดร.พิศมัย ตรีวิชา ประธานโครงการจัดงานกิจกรรมหาทุนของสโมสรไลออนส์ เชียงใหม่แม่ระมิงค์ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ สโมสรไลออนส์ฯ ได้จัดกิจกรรมเทศกาลอาหารเจ “สุขภาพดี ชีวีมีสุข ครั้งที่ 19” ขึ้น โดยมีนายปานทอง สุ่มมาตย์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 5 เป็นประธานเปิดงาน ณ ห้องอิมพีเรียลแกรนด์ฮอล์ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ เพื่อแนะนำอาหารเจ อาหารมังสวิรัติ ให้กับประชาชนผู้สนใจในช่วงเทศกาลกินเจ ซึ่งเป็นงานทำบุญประจำปีในวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ของทุกปี มีสมาชิกสโมสรไลออนส์ แขกผู้มีเกียรติ หน่วยงานต่างๆ ตลอดจนประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

การจัดงานเทศกาลอาหารเจ “สุขภาพดี ชีวีมีสุข ครั้งที่ 19” มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงของสโมสรไลออนส์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายว่าเป็นองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหากำไรต้องการบริการรับใช้สังคม เพื่อประชาชนที่ยากไร้และด้อยโอกาส ทั้งในเมืองและชนบท ตลอดจนการบำเพ็ญประโยชน์ทั้งทางด้านกิจกรรมสาธารณกุศล สาธารณประโยชน์ การสาธารณสุข และการศึกษา โดยนำรายได้ไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลต่าง ๆ ทั้งภายในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียงตลอดจนเป็นทุนในการบริหารสโมสรต่อไป

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้มีอุปการคุณจากหน่วยงานต่างๆ มากมาย สำหรับเงินบริจาคที่ได้รับจากผู้มีจิตศรัทธาตลอดการจัดกิจกรรม จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการกระทำกิจกรรมสาธารณกุศลสาธารณประโยชน์ ตลอดจนการนำไปพัฒนาบริหารสโมสรให้มีประสิทธิภาพมีคุณภาพรองรับการบริการประชาชนต่อไป11-27

ร่วมแสดงความคิดเห็น