คิงส์ฯ ร่วมใจต้านภัยจากยุงลาย หมู่ 1 บ้านสันป่าสัก

b-3-jpg จากสถานการณ์การระบาดของไข้เลือดออก และไวรัสซิกา หลายหน่วยงาน ได้ดำเนินการเฝ้าระวัง ควบคุมป้องกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการกำจัดลูกน้ำยุงลาย ศาสนสถาน โรงเรียน ชุมชน โรงงานและโรงพยาบาล ฯลฯ คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้จัดโครงการ คิงส์ฯ ร่วมใจต้านภัยจากยุงลาย เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ช่วยเหลือประชาชน ตอบแทนสังคม กับกิจกรรมซีเอสอาร์เพื่อช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่เสี่ยงต่อการระบาดของโรคไข้ซิกาและโรคไข้เลือดออก ที่มียุงลายเป็นพาหะนำโรค ซึ่งโครงการนี้นอกจากช่วยกำจัดยุงลายให้กับชุมชนในพื้นที่แล้ว ยังให้ความรู้และการป้องกันตนเองจากยุงลาย อันเป็นพาหะนำโรคระบาดหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นโรคไข้เลือดออก โรคไข้ปวดข้อยุงลาย และโรคไข้ซิกา ณ หมู่ 1 บ้านสันป่าสัก ต.บ้านช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

b-4-jpg นายสุธี ลีละยุทธโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์ เซอร์วิสเซ็นเตอร์ กล่าวว่าคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์( King Service Center) ผู้นำด้านการกำจัดปลวกและแมลงรบกวน นำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดแมลงลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านสันป่าสักพร้อมกับ นายกิตติภัทร อ่างบุญตา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเสริมสุขภาพตำบลบ้านต้นลุง, นายสวัสดิ์ สืบอภิชาติกุล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ห้า บ้านศรีดงเย็น และนางวราภรณ์ วงศ์อนันต์ ส.อบต หมู่ที่สาม บ้านปางไม้แดง
ซึ่งทางบริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคนไทยเป็นสำคัญ จึงจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นในชุมชนที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการระบาดของไวรัสซิกาและไข้เลือดออก โดยเฉพาะชุมชนห่างไกลที่ขาดโอกาส อีกทั้งยังเป็นการลดช่องว่างทางสัมคมอีกด้วย ดังนั้นในปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่บริษัทคิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ทางบริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมซีเอสอาร์เพื่อช่วยเหลือสังคมขึ้น โดยวางแผนว่าจะจำทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมทุกๆ ปีb-5-jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น