ชม.จัดมอเตอร์เอ๊กซ์โป กระตุ้นกำลังซื้อรถยนต์

b-1
นายวิวัฒน์ กิตติพรพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด

เชียงใหม่ จัดงาน CHIANG MAI MOTOR EXPO 2016 กระตุ้นกำลังซื้อรถยนต์ในช่วงปลายปีคึกคัก!หลังเศรษฐกิจแย่คนไม่กล้าควักเงินซื้อของ ตั้งเป้าโกยยอดขายรถยนต์กว่า 400 คัน ทำรายได้ทะลักกว่า 300 ล้านบาท

บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด ร่วมกับทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตจัดงาน Chiang Mai Motor Expo 2016 เชียงใหม่ มอเตอร์เอ๊กซ์โป 2016 มหกรรมยานยนต์ที่ “สุดเหนือ”ความคาดหมาย ขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นายวิวัฒน์ กิตติพรพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่าในฐานะผู้จัดงาน Chiang Mai Motor Expo 2016 ในครั้งนี้มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะให้ภาคเหนือของเรามีการจัดแสดงมหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาค จึงเกิดแรงบันดาลใจและแนวคิด ที่จะทำให้บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด ร่วมกับทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตจัดงาน Chiang Mai Motor Expo 2016 นี้ขึ้นมาในระหว่างวันที่ 7-16 ตุลาคม 2559 ซึ่งในการจัดงาน Chiang Mai Motor Expo ทุกครั้ง ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในด้านของยอดจำหน่ายรถยนต์ ยอดจองรถ ยอดการซื้อ สินค้าประดับยนต์และในด้านของยอดผู้เข้าชมและผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

รวมไปถึงการจัดงาน ฯ ในปีนี้ทุกท่านจะได้พบกับยนตรกรรม ที่เหนือความคาดหมายของแต่ละค่ายรถที่พร้อมหน้า พร้อมตากันมายลโฉมเหล่ายนตรกรรม ให้ทุกท่านได้สัมผัส ชื่นชมความงามล้ำยุคสมัย รวมทั้งสินค้าประดับยนต์คุณภาพดี อีกหลากหลายรายการ ที่คัดสรรมาให้ทุกท่าน ได้เลือกชม เลือกหาซื้อ ประกอบกับรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ที่ได้สร้างสรรค์ พัฒนาและปรับปรุงขึ้นในทุกๆปี รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษตามสโลแกนที่ว่า “แรงกว่าทุกโปรฯ เหนือกว่าทุกงาน” ที่ทางค่ายรถ ต่างนำเสนอสิทธิพิเศษ ให้ทุกท่านได้สัมผัสกันภายในปีนี้ เท่านั้น

b-2นายวิวัฒน์ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการจัดงานเอ็กซ์โปมากกว่า 14 ปี วีซายน์จึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนหลายภาคส่วนให้รับผิดชอบงานใหญ่ๆ มากมายเช่น งาน GMS Fair, งาน Lanna Expo 2014 – 2016, งาน Unseen Lanna 2016 และหอการค้าแฟร์ที่เพิ่งผ่านพ้น มาทางผู้ดำเนินการจัดงานมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างาน Chiang Mai Motor Expo 2016 ในปีนี้จะสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้กับวงการยานยนต์ของจังหวัดเชียงใหม่ได้เติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานมากขึ้นกว่าที่เคยและขอสัญญาว่าจะพัฒนาการจัดงาน Chiang Motor Expo 2017 ให้ดียิ่งขึ้นไป

“ปีนี้เปลี่ยนแปลงกิจกรรมไปบ้างพอสมควรส่วนของค่ายรถยนต์ก็มีมาเพิ่ม อาทิ เมอร์ซิเดส เบนซ์ ซึ่งไม่ได้มาร่วมงาน มอเตอร์เอ๊กซ์โปก็กลับมาใหม่อีกครั้งหลังจากที่งานมอเตอร์เอ๊กซ์โป มียอดขายที่ดีต่อเนื่องทุกปี มีผู้สนใจมาร่วมงานจำนวนมาก โดยปีที่ผ่านมาการจัดงาน มอเตอร์เอ๊กซ์โป มียอดขายอยู่ที่ 400 คัน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท สำหรับในปีนี้เราคาดว่าจะได้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาแม้ว่าภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัวแต่ด้วยการที่เราจะงานมากระตุ้นกำลังซื้อค่ายรถโชว์รูมรถยนต์ก็มั่นใจว่ากำลังซื้อและความต้องการของผู้บริโภคยังมีอยู่เพียงแต่ต้องมีการกระตุ้นเท่านั้นเอง ทั้งนี้ค่ายรถต่างๆก็ขนโปรโมชั่นมาอัดกระหน่ำแข่งกันน่าดูรวมถึงการลดอัตราดอกเบี้ยในการผ่อนหรือดาวน์รถยนต์ปีนี้ก็ถูกมาก ในขณะที่รถรุ่นใหม่ก็มีออกมาโชว์ที่งานนี้ก่อนเลยจึงน่าจะเรียกความสนใจได้ดีพอสมควร”กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด กล่าว.

ขณะที่นายศรัญยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ประธานเปิดงานเชียงใหม่ มอเตอร์เอ๊กซ์โป 2016 กล่าวว่า ในงานเชียงใหม่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ในวันนี้ถือเป็นมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับภาคเหนือ และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อคนรักรถโดยเฉพาะ ตอบรับกับวัตถุประสงค์ของการจัดงานที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านบนมหกรรมหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือได้พบปะและนำเสนอผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคโดยตรง เพื่อประโยชน์ที่ดีทั้งสองฝ่ายและมุ่งหวังที่จะยกระดับมหกรรมยานยนต์ของภาคเหนือให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ด้วยนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมา ของหลากหลายค่ายรถ ที่มีการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ ให้กับวงการยานยนต์หน้านี้จึงเป็นทุกคำตอบของคนรักรถ และตอบสนองความต้องการของทุกท่านโดยการนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ มากมายหลากหลายรายการ พร้อมทั้งการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยี อันล้ำสมัยของเครื่องยนต์จากค่ายรถชั้นนำมาให้เลือกสรรกัน ประกอบกับประสบการณ์การจัดงานที่มีการวางแผนเตรียมการมาเป็นอย่างดี เหมาะกับความพร้อมของสถานที่จึงต้องยอมรับว่าเป็นงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับภาคเหนืออย่างแท้จริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น