อาจารย์ม.นเรศวรได้ทุน เรียนต่อเอกที่ออสเตรเลีย

b-10-jpgแสดงความยินดีกับ นายดนัย พาหุยุทธ์ อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก ที่ได้รับทุนศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกที่ในสาขาวิชา Agricultural and Resource Economics ที่มหาวิทยาลัย University of Western Australia(UWA)เป็นเวลา 4 ปี โดยทางเดอะเบสท์ได้ทำเรื่องประสานกับศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัย UWA ตลอดจนขั้นตอนสมัครและทำวีซ่าต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ซึ่งอาจารย์ดนัยได้เดินทางไปประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 20 กันยายน 2559 โดยมีทั้งลูกสาวและภรรยามาให้กำลังใจและกล่าวอำลากันอย่างอบอุ่น ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

The University of Western Australia (UWA) เป็นมหาวิทยาลัยเก่าแก่แห่งรัฐออสเตรเลียตะวันตก ได้รับการยอมรับในระดับสากลเพราะเป็นมหาวิทยาลัยเน้นเรื่องการวิจัยและเป็นผู้นำทางด้านทรัพยากรทางปัญญาและความคิดสร้างสรรค์จนถึงวันนี้ทาง UWA ได้ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพมากมาย โดยมีผู้ได้รับรางวัล Rhodes Scholars ถึงเกือบ 100 คน และมีผู้ได้รับรางวัลโนเบลอีก 1 คน มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่ Irwin Street ใจกลางเมือง Perth (3 วิทยาเขต) ซึ่งนอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังขึ้นชื่อเรื่องการให้ทุนสนับสนุนงานวิจัยอีกด้วย
เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น