โลตัสเพิ่มสต็อคเสื้อ สีขาว-ดำให้เพียงพอ

b-7เทสโก้ โลตัส มั่นใจมีเสื้อผ้าสีขาว-ดำ เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน เพิ่มจำนวนการสั่งซื้อและเร่งสายจัดส่ง เติมสต๊อกสินค้าทุกวัน โดยยังยืนหยัดสินค้าคุณภาพสูงราคาประหยัดเช่นเคย เสื้อยืดสีดำและสีขาวราคาเพียงตัวละ 89 บาทเท่านั้น

น.ส.สลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เนื่องจากความต้องการเสื้อผ้าสีดำและขาวที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก อาจทำให้ประชาชนบางส่วนประสบกับปัญหาราคาสินค้าไม่เป็นธรรม ดังนั้น เทสโก้ โลตัส จึงต้องการช่วยลูกค้าและประชาชนให้สามารถหาซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะสมได้ในราคาประหยัด จึงได้เพิ่มจำนวนการสั่งซื้อสินค้ากลุ่มนี้มากกว่าเดิม 3-5 เท่า โดยได้เร่งการจัดส่งเพื่อให้สามารถมีสต๊อกใหม่เข้าสาขาทุกวันให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนทั่วประเทศ โดยเสื้อยืดสีดำและสีขาวจำหน่ายราคาเพียงตัวละ 89 บาทเท่านั้น

นอกจากนั้นแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังเป็นหน่วยงานแรกที่ได้ริเริ่มโครงการ “Sharing Ribbon : ผูกโบ ผูกใจ” โดยเทสโก้ โลตัส ได้เริ่มแจกจ่ายริบบิ้นดำให้แก่ประชาชนตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส จะเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศมาร่วมกันผูกริบบิ้นสีดำเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ไม่มีเสื้อสีขาว-ดำใส่เพื่อแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยขอเชิญประชาชนร่วมกิจกรรมได้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า และไฮเปอร์มาร์เกตทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้”

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปยังพระบรมมหาราชวังเพื่อลงนามแสดงความอาลัยฯ เทสโก้ โลตัส จะเปิดให้ประชาชนสามารถลงนามแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า และไฮเปอร์มาร์เกตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ สาขาของเทสโก้ โลตัส ใน 73 จังหวัดทั่วประเทศจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในรูปแบบที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ เช่น แจกจ่ายน้ำดื่ม และจัดรถรับส่งประชาชนที่ไปร่วมงานถวายความอาลัยที่จัดโดยหน่วยงานราชการประจำจังหวัดอีกด้วย

น.ส.สลิลลากล่าวทิ้งท้ายว่า “เทสโก้ โลตัส ได้งดจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮล์ รวมเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 14-18 ตุลาคม เพื่อแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”

ร่วมแสดงความคิดเห็น