สาว งง ซิ่ง จยย.จะกลับหอพัก แต่เกิดไฟลุกไหม้ เสียหายทั้งคัน สาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

80057

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 ต.ค.59 ร.ต.อ.เกรียงไกร เสนอิ่น รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูนได้ รับแจ้ง มีเหตุไฟไหม้รถจยย.เหตุเกิดบนถนน บ้านไร่ หมู่ 8 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน ขอให้ตรวจสอบอย่างเร่งด่วนด้วยเนื่องจากเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว หลังจากได้รับแจ้ง จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ อ.เมืองลำพูน รุดไปทำการดับเพลิงที่เกิดเหตุ พร้อมกับรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีม่วงแดง หมายเลขทะเบียน ขขษ 827 ลำพูน ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โดยใกล้กันนั้นพบ นางสาว ลักษณ์ศิกา กันทะวงค์ อายุ 23ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ 3 ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน ยืนดูด้วยอาการยังไม่หายตกใจ เจ้าหน้าที่เร่งนำเอาอุปกรณ์ดับเพลิงฉีดใช้เวลาประมาณ 10 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่สภาพรถหม้ทั้งคัน

80058

สอบสวน นางสาว ลักษณ์ศิกา เจ้าของรถ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากทำธุระในตัวเมืองลำพูน ขี่รถมุ่งหน้าจะกลับหอพักที่หอพักปานฤทัย พอมาถึงทางโค้ง ใกล้จะถึงหอพัก สังเกตเห็นรถมีเปลวไฟเกิดขึ้นที่บริเวณตัวเครื่อง ด้วยความตกใจ จึงไม่รู้จะแจ้งใครพยายามรวบรวมสติจึงแจ้งไปที่ตำรวจก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอุโมงค์จะมาถึง ทำให้รถไหม้ทั้งคันดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนเองไม่ติดใจเอาความส่วนสาเหตุนั้นไม่สามารถที่จะสันนิษฐานได้ว่าเกิดจากอะไร หลังจากสอบสวนเสร็จจึงนำรถไปเก็บไว้ที่โรงพักเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น