ยอดขายเสื้อดำยังพุ่ง เสื้อยืดติดโผยอดนิยม

b7-w9h7-1
จังหวัดน่านร้านค้าขายเสื้อผ้า นำเสื้อสีดำออกมาจำหน่ายแก่ประชาชน แจงเสื้อดำขายดีจนบางส้านสินค้าแทบหมดสต๊อก ชี้ประชาชนส่วนใหญ่นิยมซื้อเสื้อยืด เพราะราคาไม่แพงมากเท่าไร เฉลี่ยราคาอยู่ที่ 150-200 บาท เผยบางร้านเน้นจัดโปรโมชั่นลดราคา ย้ำในฐานะคนไทยด้วยกันไม่ควรเอาเปรียบกัน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดน่านประชาชนต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อสีดำเพื่อไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทำให้ร้านค้าขายเสื้อผ้าโดยเฉพาะเสื้อสีดำ ขายดีมากบางร้านไม่พอจำหน่ายแก่ประชาชน โดยประชาชนส่วนใหญ่นิยมซื้อเสื้อยืดเนื่องจากว่ามีราคาที่ไม่แพงมากนัก จะอยู่ที่ราคาตัวละ 150-200 บาท
ทั้งนี้นางสาวปราณีพี แปยาว เจ้าของร้านรัชรินทร์ (แสดงดาว) ทางขึ้นวัดพระบรมธาตุแช่แห้ง ติดกับร้าน 7-11 (สาขาแสงดาว) เปิดเผยว่า ช่วงนี้เสื้อดำขายดีมาก ซึ่งที่ร้านจะตั้งขายหน้าร้านโดยเปิดขายในทุกวัน และขายที่ถนนคนเดินเมืองน่าน ลูกค้าส่วนใหญ่จะนิยมซื้อเสื้อยืดสีดำล้วนเพราะราคาไม่แพงมากเท่าไร ซึ่งจากปกติที่ร้านจะขายในราคาตัวละ 150 บาท แต่ช่วงนี้จะขายให้ราคา 120 บาท ถือเป็นการจัดโปรโมชั่นของทางร้านในช่วงนี้ด้วย ส่งผลทำให้ที่ร้านขายดีจนเสื้อดำเกือบจะหมดสต๊อก ทั้งนี้เหตุที่ขายในราคา 120 บาทนั้น มองว่าไม่อยากเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป เอาแค่ไม่ให้ขายทุนก็พอ เพราะทุกคนล้วนเศร้าโศกเสียอยู่แล้ว ในฐานะที่เป็นคนไทยด้วยกันจึงไม่ควรเอาเปรียบกัน ซึ่งช่วงนี้เสื้อสีดำอาจจะขาดสต๊อกไปบ้างแต่ทางร้านก็พยายามหามาขายเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าด้วย หากถามถึงราคาที่รับจากโรงงานก็จะมีบางโรงงานที่ถือโอกาสขึ้นราคาเพิ่มอีก 20 บาท/ตัว ซึ่งทางร้านก็ยังพอประคับประคองที่จะขายในราคาตัวละ 120 บาทได้อยู่ ทั้งนี้ทางร้านเองก็ตั้งใจที่จะสวมใส่เสื้อสีดำไว้อาลัยตลอด 1 ปีด้วย
ด้านนางรัตนา ชัยวุฒิ เจ้าของร้านยีนส์บูติก ถนนสุมณเทวราช ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน กล่าวว่า ในช่วงนี้เสื้อสีดำถือว่าขายดีมาก ลูกค้าชอบมาหาซื้อไปสวมใส่ไว้เพื่อถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งทางร้านเองก็ขายเสื้อดำแทบไม่ทัน โดยราคาอยู่ที่ 150-200 บาท ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาซื้อมีทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ซึ่งเสื้อที่ทางร้านขายจะมีแบบแฟชั่นและเสื้อยืดสีดำธรรมดา ซึ่งทางร้านขายดีจนแทบจะหมดสต๊อก

ร่วมแสดงความคิดเห็น