(คลิป)รวบแล้วโจรย่องเบา ทิ้งอุจจาระไว้เป็นหลักฐานกลางร้านนวด

1360b57b-647a-40a2-abc6-a78923f6c4e2

รวบแล้วโจรย่องเบา ทิ้งอุจจาระไว้เป็นหลักฐานกลางร้านนวด ก่อนหลบหนีไป ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ตามแกะรอยเบาะแสจนเจอตัว หลังตกเป็นผู้ต้องหาเจ้าตัวรับสารภาพลงมือก่อเหตุขณะเมาเหล้า

การจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ต.ค.59 ร.ต.อ.วิทยา ใจคำ รอง สว.สส. สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย บารากัส บานู หรือ ก๊อต อายุ 20 ปี สัญชาติพม่า พักอยู่ที่ห้องพักอาคารศรีประเสริฐคอมเพล็กซ ซอยใจแก้ว ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียง ใหม่ พร้อมของกลางชุดที่สวมใส่ในวันที่ใช้ก่อเหตุ โดยหลักฐานก่อนจับได้จากภาพวงจรปิด และสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บริเวณตรงข้ามหอพักฟาติมา ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุว่าได้มีคนร้ายก่อเหตุบุกรุกเคหะสถาน บริเวณร้านนวดเพื่อสุขภาพ เลขที่ 334/4 ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในร้านนวดได้มีการถูกรื้อค้นสิ่งของกระจัดกระจาย และมีกองอุจจาระ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามและดูภาพจากกล้องวงจรปิด จนสามารถได้รูปพรรณสันฐานของคนร้าย และพบตัวคนร้ายอยู่บริเวณตรงข้ามหอพักฟาติมา กำลังสกัดปูนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เแสดงตัวเข้าทำการจับกุม

 

1477106907691 e6345d72-ecbe-4a70-b21a-89221f287d66
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุรามา จากนั้นได้ปีนเข้าไปยังร้านนวดเพื่อสุขภาพ และเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่า แต่เกิดปวดท้องกระทันหัน และหาห้องน้ำไม่ทันจึงได้ปลดทุกข์บริเวณกลางร้าน ก่อนที่จะหลบหนีออกไป และไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าไปแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้สารภาพอีกว่า เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 58 ที่ผ่านมา เคยได้เข้าไปขโมยของยังร้านนวดดังกล่าวแล้ว 1 ครั้ง ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น J7 จำนวน 1 เครื่อง ภายหลังจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ,พยามยามก่อเหตุลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น