โปสการ์ดผนึกแสตมป์พระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 คืบหน้ากว่า 90% “ไปรษณีย์ไทย” เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนรับฟรีเร็วๆนี้

496a0577-77e8-4203-a44b-93124a7cb0721111

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัดทำ “โปสการ์ด” ผนึกแสตมป์ที่ระลึก พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ว่า “ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการออกแบบโปสการ์ดผนึกแสตมป์ซึ่งดำเนินการเสร็จ ไปกว่า 90% แล้ว สำหรับรูปแบบนั้นจะเป็นลักษณะโปสการ์ดผนึกแสตมป์พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในเครื่อง แบบทหารอากาศ มูลค่าหน้าดวง 1 บาท พร้อมตราประทับที่ระลึกพิเศษลงวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ซึ่งเป็นวันที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคต”

“โดยการแจกโปสการ์ดผนึกแสตมป์ชุดพิเศษนี้ ไปรษณีย์ไทยจะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนแจ้งความจำนงในการขอรับผ่านช่องทางออนไลน์ และที่ทำการ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ และหากมีผู้สนใจขอรับโปสการ์ดผนึกแสตมป์มากกว่าจำนวนที่ผลิต ก็จะมีการสุ่มเพื่อให้มีความโปร่งใส และกระจายอย่างทั่ว ถึงทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ทั้งนี้รายละเอียดทางไปรษณีย์ไทยจะแจ้งให้ทราบต่อไป” นางสมรกล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม สำหรับประชาชนผู้ที่สนใจแสตมป์ที่ระลึกที่เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ยังมีวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน
สามารถสอบถามและซื้อเก็บเป็นที่ระลึกได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ THP Contact Center 1545

ร่วมแสดงความคิดเห็น