เจ้าของร้านข้าวถึงกับช็อค!! ตื่นมาพบคนแขวนคอตายในร้าน

img_0556

เจ้าของเพิงพักขายกับข้าวข้างทาง ตกใจสุดขีด ตื่นเช้าจะทำอาหารขาย จ๊ะเอ๋ศพชายนิรนามแขวนคอตายในร้านรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร

เมื่อเวลา 06. 30 น. วันที่ 27 ต.ค.59 พ.ต.ท.วิวัฒน์ บรรเรียนกิจ สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งเหตุมีชายแขวนคอเสียชีวิต ในเพิงพักขายกับข้าวข้างทาง หลังวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู หมู่ 10 บ้านสันมะนะ อ.บ้านธิ หลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.บ้านธิ

img_0557

ที่เกิดเหตุพบเป็นเพิงขายกับข้าวข้างทาง ภายในเพิงพักพบศพชายคนหนึ่ง ใช้สายไฟผูกคอตัวเองติดกับขื่อภายในเพิงพักดังกล่าว ผู้ตายสวมเสื้อคอปกสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าผ้าใบสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาด แผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบหลักฐานไม่พบเอกสารใด ๆ อยู่ในตัว ซึ่งชายดังกล่าวสูงประมาณ 165 เซนติเมตร อายุประมาณ 50 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของเพิงพักขายกับข้าวดังกล่าว ตื่นนอนตอนเช้าและจะมาเปิดเพิงพักเพื่อทำอาหาร พอเปิดเข้าไปข้างในตกใจแทบช็อค เมื่อพบคนแขวนคอตายอยู่ตรงหน้า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ชายนิรนามดังกล่าวคาดว่ามีปัญหาชีวิตแก้ไม่ตก จึงตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งแผนกนิติเวช เพื่อรอญาติและจะชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น