คิดถึงอาหารยุโรป มา “เลอ ค๊อกดอร์”

b1

ทุกวันนี้จะเรียกเมือง “เชียงใหม่” ว่าเป็น “เมืองแห่งอาหาร” นั้นก็คงไม่ผิด…!!! เนื่องด้วยที่นี่อุดมไปด้วยอาหารนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นที่เรียกกันว่า “อาหารเมือง” หรือ “อาหารพื้นเมือง” ที่แต่ละเมนูสะท้อนถึงวิถีชีวิต และวัฒนธรรมประเพณีที่สั่งสมกันมาแต่โบราณ หรือทั้ง “อาหารไทย” ก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารของภาคกลาง อาหารอีสานรสแซบ และอาหารปักษ์ใต้รสจัดจ้าน ก็มีให้อิ่มอร่อยกันอย่างล้นหลาม หรือทั้งอาหารจากต่างประเทศก็มีไม่น้อย ทั้งอาหารจีนสารพัดสารพันสไตล์ อาหารญี่ปุ่นที่ขนวัตถุดิบชั้นดีมาให้รับประทาน หรือทั้งอาหารยุโรปขนานแท้ก็มีให้
เท่านี้ยังไม่พอยังมีพวกอาหารอาหรับ อาหารฮาลาล ให้มุสลิมทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันอย่างสบายใจด้วย
ซึ่งอาหารทั้งหมดนี้มีให้เลือกกันอย่างถมถืด ในหลากบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นอร่อยแบบข้างทาง ในสไตล์ “สตรีทฟู๊ด” เรื่อยไปจนถึงบรรยากาศหรูหราพาเพลินตาโดยงานนี้หากท่านใดที่ต้องการรับประทานอาหาร “ยุโรป” ในบรรยากาศหรูหราขึ้นมา แนะนำให้แวะมาที่นี่เลย กับ “ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส เลอ ค๊อกดอร์”
ที่นี่ตั้งอยู่ในย่านหนองหอย เป็นภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส ที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานานกว่า 40 ปี ตั้งขึ้นบนพื้นที่ของบ้านสไตล์อังกฤษ ท่ามกลางสวนส่วนตัวริมสายนํ้าปิง ภัตตาคารแห่งนี้บริการอาหารฝรั่งเศสและอาหารยุโรปมากมาย ที่ใช้วัตถุดิบชั้นดี ตามฤดูกาลมาปรุงให้ได้อิ่มอร่อยกัน ไม่ว่าจะเป็น
อาหารทะเลสดๆ เมนูเนื้อ เมนูหมู ไก่ ปลา หรือทั้งของหวาน ล้วนแต่อร่อยลิ้นทั้งนั้น นอกจากเรื่องราวของอาหารแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มชั้นดีมาเสิร์ฟให้ครบครัน ในบรรยากาศที่มีเสียงเพลงคลอเบาๆ
เพียงเท่านี้ เมื่อคุณแวะมา “เลอ ค๊อกดอร์” ก็ได้อิ่มอร่อยสุดประทับกลับบ้านไปเต็มๆ แล้ว สนใจแวะมากันได้ ร้านเปิดบริการทุกวัน ในเวลา 11 โมงเช้าถึงบ่าย 2 โมง และอีกช่วง 5 โมง เย็นจนถึง 5 ทุ่ม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-141555
แวะมาแล้วไม่มีผิดหวัง ที่นี่มี “รางวัล” มาการันตีคุณภาพเพียบ…!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น