ชาวนาปลื้มพระเจ้าหลานเธอฯทรงให้ทหารข้าว อสมท.ร่วมช่วยขายกับภาพสะท้อนของคุณปู

5

ในกรณีราคาข้าวที่ตกตํ่าความเดือดร้อนของชาวนาย่อมจะมีแต่สิ่งที่ต้องทำกันนั่นคือการช่วยชาวนาให้ได้มากที่สุด สองสามภาพ ที่ในเนื้อข่าวนี้ถึงแม้จะไม่ใช่ที่ภาคเหนือแต่มันเป็นภาพสะท้อนที่ให้เราต้องคิดกัน
ลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ ที่ปรึกษากรรมาธิการวิทยาศาตร์สื่อสารผ่านดาวเทียมวุฒิสภา และ ที่ปรึกษาสมาคมผู้สื่อข่าวต้านคอร์รัปชั่น (แห่งประเทศไทย) ซึ่งสนิทชิดชอบกันมาส่งภาพข่าวนี้มาให้อ่านแน่นอน! ความรู้สึกนั่นคือชาวนาทั่วประเทศเดือดร้อนในเรื่องราคาข้าวตกตํ่า
(ขวา) เป็นภาพของ อสมท. จำกัด (มหาชน) ถือว่าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชาวนาที่กได้รับผลกระทบจากข้าวตกตํ่า และที่ผ่านมาพร้อมที่จะเปิดพื้นที่กรมส่งเสริมสหกรณ์นำข้าวให้เข้าไปขายและรับซื้อจากชาวนาโดยตรงมาบรรจุถุงแล้วขายยังที่ตรงนั้นนั่นแหละพร้อมกับผู้ที่พักอาศัยบ้านเรือนที่ใกล้พื้นที่ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือโดยการซื้อข้าวจนหมด
(ซ้าย) อีกมุมหนึ่งเมื่อพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าอทิตยาธรกิติคุณ ทรงดำริให้ทหารนำรถไปเกี่ยวข้าวให้กับชาวนาเพื่อประหยัดต้นทุนกองกำลังสุรนารีนำรถเกี่ยวข้าวในโครงการพิเศษสุรินทร์ยังความปลาบปลื้มให้กับชาวนาเป็นอย่างยิ่ง

tnews_1478239045_2978
และภาพสะท้อนนํ้าตาคุณปูไหลออกมาจนเป็นข่าวหน้า 1 นั่นคือความเห็นใจที่เป็นจริง แต่ถ้าเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกฟ้องคดีทุกอย่างยังไม่จบสิ้น แต่ก็ยังมีผู้คน (บางคน) ที่ไม่มากนักก่นด่าคุณปู ผมว่าไม่ถูกต้อง ยามนี้ควรจะสงบเงียบรักและสามัคคีเพื่อพ่อหลวงของเราก่อนเถอะ ครับ! เห็นใจคุณปู

ร่วมแสดงความคิดเห็น