พีทีทีจีซี ร่วมกับ ซาบีน่า ผนึกกำลังโรบินสัน เชียงใหม่ ชวนจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม มอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

b-2บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน), บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน), บริษัท โรช ไทยแลนด์ จำกัด, บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดโครงการ SEWING CUP SEWING HEART “สร้างรอยยิ้ม….ส่งพลังใจ…สู้ภัยมะเร็งเต้านม ปีที่ 10” ปลุกกระแสให้คนในสังคมได้ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพ ที่ห่างไกลจากโรคร้ายมะเร็งเต้านม และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความรักความห่วงใย พร้อมส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยได้จัดกิจกรรมสัญจรชวนจิตอาสาร่วมกันทำความดีเย็บเต้านมเทียม เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยที่สูญเสียเต้านมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าบริจาค เป็นจำนวน 10,000 เต้า ภายในปี 2559 พร้อมเดินสายสู่จังหวัดเชียงใหม่ โดยร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ และเชิญชวนจิตอาสาทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

จากสถิติในรอบ 50 ปีที่ผ่านมา จำนวนผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในผู้หญิง มีอัตราสูงขึ้น โดยคิดเป็นร้อยละ 20 ของประชากรหญิงทั่วประเทศผู้ป่วยจำนวนมากที่เข้ารับการวินิจฉัยและรักษามักเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในสรีระ ที่เปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัดซึ่งส่งผลต่อกำลังใจในการดำเนินชีวิต จากปัญหาดังกล่าว บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมกับพันธมิตร จัดทำกิจกรรมดีๆให้กับสังคมโดยสานต่อกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อบริจาคให้ผู้ป่วยที่สูญเสียเต้านมจากการรักษาจุดประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการรวบรวมกำลังใจจากจิตอาสาแพทย์และ ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ

สำหรับเป้าหมายการจัดงานในครั้งนี้ ทางบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และพันธมิตรต้องการรวบรวมเต้านมเทียมจำนวน 10,000 เต้า เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพื่อตอกย้ำความต่อเนื่องของกิจกรรมเพื่อสังคมตลอด 10 ปีที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยชักชวนจิตอาสาร่วมเย็บเต้านมเทียมผ่านห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 43 สาขา ในทุกภูมิภาคตลอดระยะเวลา 2 เดือน ทั้งนี้เต้านมเทียมที่ถูกเย็บขึ้นนั้น มีน้ำหนักสมดุลอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากได้ใช้วัตถุดิบเม็ดพลาสติกชนิดความหนาแน่นต่ำ LLDPE จากบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำเต้านมเทียม และมีความเป็นมิตรต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ได้นำไปใช้อีกด้วย

b-1ในปีนี้ ถือเป็นปีที่ 4 ที่โรบินสัน ได้ร่วมกับ ซาบีน่า เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพของตนเองมากขึ้น โดยเฉพาะกับโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง ซึ่งในแต่ละปีมีผู้หญิงไทยเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงโดยเฉพาะโรคมะเร็งเต้านม เป็นจำนวนมาก ซึ่งห้างสรรพสินค้าโรบินสันเราต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ โดยให้การสนับสนุนพื้นที่จัดกิจกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้มีส่วนร่วมเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม โดยเราได้เตรียมพื้นที่เป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมสัญจรเย็บเต้านมเทียม ตามสาขาต่างๆ จำนวน 14 แห่ง ที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. ถึง 31 พ.ย.59

โดยโรบินสัน เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม SEWING CUP SEWING HEART “สร้างรอยยิ้ม….ส่งพลังใจ…สู้ภัยมะเร็งเต้านม ปีที่ 10” ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.59 เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป บริเวณแผนกชุดชั้นในสตรี ชั้น 2 โดยภายในงานพบกับเวทีให้ความรู้ เพื่อสร้างความเข้าใจถึงภัยร้ายของมะเร็งเต้านมและวิธีการดูแลตัวเองให้ผู้หญิงไทยห่างไกลจากโรค โดย อ.พญ.ปัญจพร วงศ์มณีรุ่ง ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงมุมตัดเย็บเต้านมเทียม ซึ่งลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจิตอาสาในการเย็บเต้านมเทียมได้ โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางโรบินสัน เชียงใหม่ และชุดชั้นใน ซาบีน่า ร่วมส่งมอบเต้านมเทียม ให้กับหน่วยเคมีบำบัดผู้ป่วยนอก 1 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดกำลังใจที่ดีให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

b-3พิเศษสำหรับผู้มีจิตอาสาที่มาร่วมส่งต่อความห่วงใยถึงป่วยโรคมะเร็งเต้านมผ่านกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart 2016 “สร้างรอยยิ้ม…ส่งพลังใจ…สู้ภัยมะเร็งเต้านมปีที่ 10” ทุกๆการซื้อชุดชั้นในซาบีน่าครบ 3 ชิ้น จะได้ร่วมส่งมอบชุดชั้นในสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทันที 1 ชิ้น พร้อมร่วมส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมผ่านข้อความให้กำลังใจในบัตรอวยพรภายในงาน และสำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม สามารถติดต่อขอรับชุด Sewing Set และคู่มือการเย็บเต้านมเทียมได้ที่ เคาน์เตอร์ ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อนำไปเย็บเป็นเต้านมเทียม แล้วนำมามอบคืนให้ที่เคาน์เตอร์ ดังกล่าว และเพื่อแทนคำขอบคุณรับไปเลย Voucher แทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับแลกซื้อสินค้าจากทางซาบีน่ารุ่นใดก็ได้ ณ จุดขายห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั่วประเทศ

และเพื่อเป็นการตอกย้ำโครงการทางซาบีน่า ได้จัด Road Show สร้างรอยยิ้ม…ส่งพลังใจ…สู้ภัยมะเร็งเต้านม ร่วมเย็บเต้านมเทียมจำนวน 13 สาขาทั่วประเทศ ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ดังนี้

1.โรบินสัน บางนา 2.โรบินสัน รังสิต 3.โรบิน สัน ศรีราชา 4.โรบินสัน ระยอง 5.โรบินสัน แฟชั่นไอซ์แลนด์ 6.โรบินสัน สุราษฎร์ธานี 7.โรบินสัน นครศรี 2 8.โรบินสัน หาดใหญ่ 9.โรบินสัน เชียงใหม่ 10.โรบินสัน ลำปาง 11.โรบินสัน ขอนแก่น 12.โรบินสัน อุดร 13. โรบินสัน อุบล 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น