หนุ่มดวงซวย ซิ่ง จ.ย.ย.ชนท้ายรถพ่วง ร่างกระเด็นตกกลางถนน ก่อนรถเก๋งพุ่งชนซ้ำดับคาที่

%e0%b8%8a%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%96%e0%b8%9e%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%87%e0%b8%94%e0%b8%b1%e0%b8%9a

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 10 พ.ย.59 ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ภัยตำรวจทางหลวง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย.ชนท้ายรถบรรทุกแล้วถูกรถยนต์เก๋งที่ตามหลังมาทับร่าง บริเวณด้านหน้าศนย์มิตซู ถ.เชียงใหม่-ลำปาง เยื้องสะพานดอนจั่น ขาเข้าเมือง หลังทราบเรื่องจึงได้แจ้งรายงานไปยัง ร.ต.อ.สิทธิกร หล่อประดิษฐ์ พงส.สภ.แม่ปิง พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กฏ 5249 เชียงใหม่ สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน และพบรถบรรทุกคันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทาง หมายเลขทะเบียน 81-9745 สระบุรี และบริเวณกลางถนนพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขี่รถ จ.ย.ย.คันดังกล่าว สภาพนอนคว่ำหน้า ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเอกสารในตัว พบกระเป๋าเงินของผู้ตาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายชานนทร์ แสนคำ ที่อยู่ 59 ม.1 ต.แม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้ตายออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้ขี่รถ จ.ย.ย.มาตามเส้นทาง กระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้พุ่งชนกับรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมทาง จนทำให้ร่างของชายที่ขี่รถ จ.ย.ย.ปลิวกระเด็นไปตกที่บริเวณกลางถนน ซึ่งระหว่างนั้นได้มีรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับตามหลังมาชนซ้ำอย่างจัง จนชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้อาศัยความมืดขับหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพของผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช เพื่อทำการชันสูตร พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้กับทางญาติมารับศพผู้เสียชีวิต นำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งที่หลบหนีนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งดำเนินการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น