แห่ตัดทรงผมกระทงพญานาคตามกระแสรับประเพณีลอยกระทง

วัยรุ่นแห่ตัดทรงกระทงพญานาครับกระแสประเพณีลอยกระทงปีนี้พญานาคมาแรง เจ้าของร้านเผยตัดแกะลายเลข 9 ฟรีถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชพ่อหลวงในดวงใจ

2

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 พ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านเหลาหัว บายบุ๋ม สาขาหัวเสือ 12/2 ม หัวเสือ ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่นายนพพร เชื้อประยูร อายุ 35 ปี หรือช่างบุ๋ม เจ้าของร้าน ที่เคยโด่งดังมาจากการแกะทรงผมเลข 9 ถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้บริการตัดผมทรงกระทงพร้อมพญานาคและพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งกระแสเทศกาลลอยกระทงปีนี้พญานาคสัตว์ในตำนานกำลังมาแรง ทำให้มีวัยรุ่นมาขอตัดแกะลายอย่างสวยงามจำนวนมาก นอกจากนี้ทางร้านยังให้บริการตัดเหลาหัวทรงเลข 9 เพื่อถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฟรีตลอด

1

นายนพพร เชื้อประยูร อายุ 35 ปี หรือช่างบุ๋ม เปิดเผยว่า ช่วงเป็นเทศกาลลอยกระทงทำให้มีวัยุร่นนิยมมาตัดทรงผมลอยกระทงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระทงอย่างเดียว หรือภาพกระทงชุด โดยช่วงนี้กระแสพญานาคมาแรงมากก็มีขอมาแกะทรงพญานาคพร้อมกระทง เราก็จัดให้ตามคำขอ นอกจากนี้ทางร้านยังให้บริการตัดแกะลายฟรีในส่วนทรงเลข 9 ถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้ลูกค้าและปวงชนชาวไทยรำลึกถึงพระองค์ท่านเพราะตนเองรักพ่อหลวงมาก ตนเองจะใส่เสื้อดำและเครื่องหมาย 9 ระลึกตลอดในช่วงนี้ระหว่างให้บริการด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น