“ฟูราม่า เชียงใหม่” ชูความอร่อย ด้วยเมนู “โครงการหลวง”

b1

ในเรื่องคุณภาพของ“วัตถุดิบ” ต่างๆ นานา ที่นำมาประกอบอาหาร และนำมาบริโภคนั้น ชื่อของ “โครงการหลวง” ไม่เป็นสองรองจากใคร เป็นที่ยอมรับของนักกินทั่วทั้งเมืองไทย และในระดับสากล
โดยผลผลิตของโครงการหลวงนั้นมีมากมาย นับร้อยนับพันอย่าง…!!!
ไม่ว่าจะเป็น พืชผักผลไม้เมืองหนาวอันโดดเด่นจากโครงการหลวงดอยอ่างขาง อ.ฝาง
จ.เชียงใหม่ กาแฟอาราบิก้ารสดีและเสาวรส ที่โครงการหลวงแม่ลาน้อย อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน, ปลาเทราต์ เนื้อแน่นที่เพาะเลี้ยงแห่งแรกในไทยที่โครงการหลวงอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เนื้อที่เพียงน้อยนิดนี้คงมิอาจสาธยายได้หมด
และสำหรับท่านที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงเอามากๆ วันนี้แนะนำให้ลองแวะมา
ลิ้มรสกัน ที่ “โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่” ซึ่งที่นี่ตลอดเดือนพฤศจิกายนศกนี้ มีเมนูที่ใช้ผลผลิตจาก “โครงการหลวง” มาปรุงให้รับประทานมากมายกัน ณ ห้องอาหารซานาดูผับแอนด์เรสเทอรองต์ บนชั้นดาดฟ้าที่ 17 ของโรงแรม
ห้วงเวลาแห่งลมหนาวมาเยือนนี้ ทางห้องอาหารขอนำเสนอเมนูโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับพืชผักที่ออกผลิตผลจาก “โครงการหลวง” ทั้งอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์ฟิวชั่น สำหรับผู้ที่รักความอร่อย และใส่ใจในสุขภาพ ให้ได้เลือกรับประทานอย่างจุใจ
ซึ่งอาหารโปรโมชั่นทั้งสามอย่างที่มีมานำเสนอนั้น ถูกคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี และปรุง
รสชาติจากเชฟมากฝีมือ ได้แก่ ผัดถั่วหวานหอยเชลล์ย่าง, ยำยอดอ่อนทานตะวันทอดกรอบกุ้งสด
และสุดท้าย คั่วแคผักโครงการหลวงปลากราย
งานนี้สามารถมาเจอกันได้ ณ ชั้น 17 โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองโต๊ะได้ที่ โทรศัพท์ 053-415222 ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมศกนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น