ชนะศิลป์ฯขอแนะนำกระบะ TATA ซีนอน 2.2 VTT ขับเคลื่อนสี่ล้อ 150 แรงม้า

tt-444
ทาทา เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า แนะนำ กระบะรุ่นใหม่ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า เครื่องยนต์ดีเซล ดิคอร์ 2.2 ลิตร และระบบเกียร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ เหมาะสำหรับการใช้งานสมบุกสมบันมากขึ้น มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้มากยิ่งขึ้น
บริษัท ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด แนะนำรถกระบะรุ่นใหม่ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ (Tata Xenon Double Cab 150 NX-PLORE 4WD) ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์และระบบเกียร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ โดยใช้เครื่องยนต์ดีเซลดิคอร์ ขนาด 2.2 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ขณะที่มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 320 นิวตันเมตร ในรอบเครื่องยนต์ระหว่าง 1,500-3,000 รอบ/นาที ทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้แรงบิดได้ตั้งแต่รอบต่ำและยังให้แรงบิดสูงอย่างต่อเนื่อง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด รุ่นใหม่ G-76 Mark II พร้อมโอเวอร์ไดร์ฟ ขณะเดียวกันยังใส่ชุดคลัตช์รุ่นใหม่ มีความทนทานมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานที่สมบุกสมบันมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น“ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวรถกระบะ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการใช้งานรถกระบะในชีวิตประจำวัน ที่สามารถเป็นทั้งรถในการใช้งานบรรทุกและ รถสำหรับครอบครัว และการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด เราจึงได้ออกแบบรถให้มีสีสัน ทั้งอุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัย ระบบเบรก ABS เบาะที่นั่งแบบใหม่พร้อมที่ท้าวแขน ระบบกุญแจอิมโมบิไลเซอร์ ฯลฯ” นายสายัณห์ ชนะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด เกริ่นนำ
นายสายัณห์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ” ไม่เพียงแต่มีเครื่องยนต์ใหม่ ระบบเกียร์ใหม่ ที่ให้กำลังสูงขึ้น ตอบสนองได้ดีขึ้น แต่เรายังคงรักษาเอกลักษณ์ในเรื่องของความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งานหนัก ประหยัดเชื้อเพลิง และด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พร้อมลุยในทุกเส้นทาง ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า รถกระบะรุ่นใหม่ของเราจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี และเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคา เช่นเดิม” สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ (053)308220-1 หรือ 093-1328899

ร่วมแสดงความคิดเห็น