ม.พายัพ ประสาทปริญญาบัตร ครั้งที่39

10-55 เมื่อวันที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยพายัพจัดพิธีประสาทปริญญาบัตร ครั้งที่ 39 ประจำปีการศึกษา 2558 ณ อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว โดย ผศ. ดร. สมพันธ์ วงษ์ดี อธิการบดี เป็นประธานในพิธี

โดยในพิธีประสาทปริญญาบัตร ครั้งที่ 39 นี้ ได้รับเกียรติจากนายประวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวแสดงความต้อนรับและแสดงความยินดีในนามประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ประธานสภาคริสตจักรในประเทศไทย และประธานสภามหาวิทยาลัยพายัพ กล่าวแสดงความยินดี และให้โอวาทแก่บัณฑิตและมหาบัณฑิต ซึ่งในปีนี้มีจำนวนบัณฑิตและมหาบัณฑิตทั้งหลักสูตรไทยและหลักสูตรนานาชาติจาก 9 คณะ 3 วิทยาลัย จำนวนทั้งสิ้น 993 คน

11-37

มหาวิทยาลัยพายัพ เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย จัดตั้งขึ้นตามเจตนารมย์ของมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย เมื่อ พ.ศ. 2517 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการพัฒนาการศึกษาระดับอุดมศึกษาให้เป็นแหล่งค้นคว้าทางวิชาการ การบริการสังคม และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ทั้งนี้ก็เพื่อมุ่งพัฒนาคนให้มีคุณภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยพายัพได้ยึดมั่นใน สัจจะ – บริการ เป็นแนวทางในการดำเนินงาน

มหาวิทยาลัยพายัพ มุ่งผลิตบัณฑิตให้เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีศักยภาพด้านสติปัญญาและอารมณ์ รวมทั้งเป็นผู้ที่เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมและจริยธรรมอันดีงาม เพื่อออกไปบริการและรับใช้สังคม นับตั้งแต่ก่อตั้งมหาวิทยาลัยพายัพจนถึงกระทั่งปีการศึกษา 2558 มีผู้สำเร็จการศึกษาทั้งระดับปริญญาตรีและปริญญาโท นวมทั้งสิ้น 38,229 คน

12-18

ร่วมแสดงความคิดเห็น