เทคนิคเชียงใหม่จัดกิจกรรม ๙๙๙,๙๙๙ คน ปฎิญาณตนเพื่อพ่อ อาชีวะสมานฉันท์

b-1-jpgเมื่อวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๐๙ น. วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ จัดกิจกรรม ๙๙๙,๙๙๙ คน ปฎิญาณตนเพื่อพ่อ อาชีวะสมานฉันท์ เพื่อเป็นสัญญลักษณ์ว่านักศึกษาอาชีวะทั่วประเทศได้ปฏิญาณตนว่า จะเลิกก่อเหตุวิวาทระหว่างสถาบัน และช่วยเหลือสังคมในส่วนที่นักศึกษากลุ่มนี้มีความถนัด นั่นคืองานบริการสังคมและจิตอาสาช่วยเหลือในจุดต่างๆ ร่วมถวายอาลัยและเทิดพระเกียรติ แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร

b-2-jpg

โดยมีนายสินเธาว์ ชัยสวัสดิ์ ที่ปรึกษาด้านมาตรฐานอาชีวศึกษาธุรกิจและบริการ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นประธานเปิดกิจกรรม กล่าวรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย และกล่าวให้โอวาทนักเรียนนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม นำยืนสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัย ผู้แทนนักเรียนนักศึกษานำกล่าวคำปฎิญาณ อาชีวะสมานฉันท์ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

b-3-jpg

โดยมีผู้บริหาร คณะครู บุคลากรทุกฝ่าย รวมทั้งนักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ จำนวน ๔,๗๓๑ คน และคณะครูนักเรียนนักศึกษาสถานศึกษาอาชีวะเอกชน จำนวน ๑๐ แห่ง เข้าร่วมพิธี พิธีดำเนินไปท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก แต่ทุกๆคนก็ไม่ย่อท้อ อยู่ร่วมพิธีจนแล้วเสร็จ เพื่อถวายอาลัยและเทิดพระเกียรติ แด่ พระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ พร้อมกับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานอาชีวศึกษา จำนวน ๙๑๔ แห่ง จำนวน ๙๙๙,๙๙๙ คน ทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น